Đi đòi tiền cùng con gái, người đàn ông bị đâm chết

Hữu Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người đàn ông cùng con gái đi đòi tiền nợ, đến nơi không đòi được tiền mà còn bị chồng con nợ đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Nguyễn Quang Minh lúc mới bị bắt.
Ngày 30/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hồ Chí Minh cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Nguyễn Quang Minh (SN 1976, quê Đà Nẵng) về tội "Giết người".
Theo kết luận, tối 17/3, chị Châu Thị Thanh Hồng (SN 1984) cùng mẹ là Châu Thị Hoa (SN 1963) và cha là ông Lê Văn Sáu (SN 1966, ngụ quận 9) đến phòng trọ của Minh để đòi tiền vợ Minh. Đến nơi chị Hồng đòi tiền chị Trần Thị Kim Hoa (SN 1976, vợ Minh) dẫn đến cãi nhau. Lúc này, Minh vừa đi công việc về thì ông Sáu nói "vợ mày mượn tiền con tao không trả mà còn chửi".
Xong câu nói, ông Sáu dùng tay đánh vào mặt Minh dẫn đến hai bên ôm vật nhau xuống đất. Được mọi người can ngăn, Minh chạy đến quán bún bò gần đó chụp dao rượt đuổi chị Hồng. Chị Hồng bỏ chạy rồi vấp ngã và bị Minh đâm. Thấy con bị đâm, ông Sáu cầm lò nướng thịt đánh Minh thì bị Minh dùng dao đâm. Đâm người xong, Minh ra đường chặn xe nhờ đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng không được nên bỏ trốn rồi ra đầu thú sau đó.
Ông Sáu và chị Hồng được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng khiến ông Sáu không qua khỏi. Riêng chị Hồng sau khi điều trị, chị Hồng không yêu cầu giám định phần thương tích do Minh gây ra cho mình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần