Di Maria muốn đào tẩu khỏi M.U

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cầu thủ chạy cánh người Argentina đã trải qua quãng thời gian khó khăn ở Old Trafford, sau vụ chuyển nhượng đình đám hè năm ngoái.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định, Di Maria muốn chuyển đến nơi khác vì không hợp với cuộc sống ở xứ sương mù.
Di Maria muốn đào tẩu khỏi M.U - Ảnh 1
Thêm nữa, hồi đầu năm, căn biệt thự riêng của tiền vệ 27 tuổi này đã bị trộm viếng thăm, khiến tinh thần vợ con Di Maria khá hoảng loạn. Hồi đầu tháng, HLV Van Gaal từng chia sẻ, Di Maria sẽ cần ít nhất 1 năm để thích nghi với M.U. Tuy nhiên, ông cũng không cản trở nếu bản thân Di Maria muốn ra đi.

Van Gaal tính đường giải nghệ

Chia sẻ với Telegraph mới đây, Louis Van Gaal đã tính đến kế hoạch giải nghệ. Ông cho hay: "Tôi cũng đã già. Dẫn dắt M.U sẽ là công việc cuối cùng của tôi. Chắc chắn là vậy".
Di Maria muốn đào tẩu khỏi M.U - Ảnh 2
Lý do được ông đưa ra: "Tôi phải chú ý đến các con tôi, cháu tôi và cả vợ tôi nữa. Họ xứng đáng được như thế. Bây giờ tôi không thể làm điều đó, chẳng hạn như vắng mặt trong sinh nhật đứa cháu trai của mình. Tôi quả thực không thích như vậy nữa".

Ông cho hay thêm: "Vợ tôi muốn tôi... về vườn từ 5 năm trước! Tôi có một thiên đường ở Bồ Đào Nha. Tôi muốn rời xa bóng đá để đi đến đó, chơi golf và ăn những món ăn tuyệt vời".

Man City chờ Pep lên thay Pellegrini

Mặc dù các sếp lớn ở Etihad không hài lòng về quá trình phát triển của Man City mùa này, nhưng dường như họ chưa lên kế hoạch sa thải Pellegrini. Lý do rất đơn giản, nếu sa thải Pellegrini, Man City khó tìm được người thế chỗ xứng tầm ở thời điểm hiện tại.

Diego Simeone tài năng đã được khẳng định ở Atletico Madrid nhưng không phải tuýp HLV dễ bảo mà lãnh đạo Man City ưa thích. Trong khi đó, Ancelotti vẫn đang ấm chỗ ở Bernabeu và ông chỉ ra đi trường hợp Real thi đấu bết bát dẫn đến việc bị sa thải.
Di Maria muốn đào tẩu khỏi M.U - Ảnh 3
Cái tên mà quan chức Man City chú ý nhiều nhất là Pep Guardiola. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định, ông sẽ tính đến chuyện rời Bayern khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào hè 2016.

Chính vì thế, nếu không có biến động lớn nào xảy ra cho đến cuối mùa, Pellegrini sẽ tiếp tục tại vị cho đến ngày Pep gật đầu đồng ý chuyển đến sân Etihad.

Kane sẽ có dịp khoác áo ĐT Anh lần đầu tiên

Với 26 lần lập công trong 42 trận ra sân ở Tottenham mùa này, nỗ lực của Kane được đền đáp xứng đáng với một suất trong thành phần tuyển Anh chuẩn bị cho trận đấu với Lithuania và Italia tới đây.

Daniel Sturridge, Fabian Delph cùng Kyle Walker đều được gọi trở lại. Tuy nhiên, danh sách 24 tuyển thủ lần này không có chỗ cho những cái tên đang "hot" ở giải Ngoại hạng như Danny Ings, Ryan Mason hay Charlie Austin.
Di Maria muốn đào tẩu khỏi M.U - Ảnh 4
 Trước đây, Kane từng 10 lần khoác áo đội U21 Anh. Nhưng giờ chân sút 21 tuổi này mới có cơ hội chứng minh năng lực ở cấp độ ĐTQG. Bản thân HLV Roy Hodgson rất hài lòng về phong độ của Harry Kane tại Tottenham. Thế nên, ông muốn Kane có dịp thử lửa bên cạnh các đàn anh như Wayne Rooney hay Welbeck.

Wenger bi quan về cơ hội vô địch của Arsenal

Dù chỉ còn kém Man City 1 điểm và đội đầu bảng Chelsea 6 điểm (vẫn còn một trận chưa đá), nhưng HLV Wenger tỏ ra khá bi quan về khả năng cạnh tranh ngôi vô địch.
Di Maria muốn đào tẩu khỏi M.U - Ảnh 5
"Thời điểm hiện tại, chúng tôi bị Chelsea bỏ cách quá xa. Nhưng qua từng tuần, Arsenal lại có thêm cơ hội tiến gần hơn đối thủ cùng thành phố. Chúng tôi cần giành được kết quả tối đa và cầu mong Chelsea sảy chân. Chỉ có như vậy, Arsenal mới có thể mơ đến ngôi vương Premier League" - Wenger chia sẻ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần