Đi ngược chiều trên cầu vượt, lái xe bị treo bằng 2 tháng

Phương Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19/10, Đội CSGT, Công an TP Hà Nội đã triệu tập lái xe Lê Duy Quang, người điều khiển xe taxi mang BKS 30A-977.24 có hành vi đi ngược chiều trên cầu vượt Nguyễn Chánh.

Lái xe Lê Duy Quang tại trụ sở Đội CSGT số 6.
Tại trụ sở Đội CSGT số 6, lái xe Quang cho biết, hôm 13/10, xe có chở một hành khách di chuyển trên cầu vượt Nguyễn Chánh hướng đi Hoàng Minh Giám đã điều khiển xe đi ngược chiều. Theo lý giải của lái xe, do hành khách trên xe có việc bận, nên liên tục lái xe đi ngược chiều để rút ngắn thời gian di chuyển. Và vì chiều khách, thấy khu vực không có CSGT nên đánh liều đi ngược chiều.
Được biết, với hành vi này, lái xe Lê Duy Quang đã bị Đội CSGT số 6 lập biên bản xử phạt hành chính 1 triệu đồng và tước Giấy phép lái xe 2 tháng.
Thượng úy Trần Ngọc Lực, cán bộ Đội CSGT số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết, trong một tháng qua, thông qua những video được đăng tải trên mạng xã hội ghi nhận hình ảnh các phương tiện có hành vi phạm luật giao thông trên cầu vượt Nguyễn Chánh, Đội CSGT số 6 đã tiến hành triệu tập, lập biên bản xử lý 6 trường hợp vi phạm.
“Để đảm bảo trật tự an toàn, tránh UTGT, các lực lượng chức năng khuyến cáo cánh lái xe cần phải nêu cao tinh thần tự giác chấp hành đúng hệ thống biển báo và qui định pháp luật tại các ngã 3, ngã 4 ngay cả khi không có CSGT” - Thượng úy Trần Ngọc Lực nhấn mạnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần