Đi xe máy kẹp ba đâm trúng cảnh sát giao thông rồi bỏ chạy

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong khi một chiến sĩ CSGT đang giải quyết vụ va chạm giữa 2 xe ô tô trên đường Âu Cơ thì bị một chiếc xe máy chở ba người không đội mũ bảo hiểm phóng tốc độ cao tông trúng...

Vào khoảng 17giờ 45 phút ngày 30/9, tại số 226 Âu Cơ (Tây Hồ, Hà Nội) xảy ra một vụ xe máy đâm vào CSGT rồi phóng xe bỏ chạy.
Thông tin từ một số người dân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, một chiến sĩ CSGT thuộc Phòng CSGT Hà Nội đang giải quyết một vụ va chạm giữa 2 chiếc ô tô ở khu vực số 226 Âu Cơ thì bị một chiếc xe máy chở ba người không đội mũ bảo hiểm phóng tốc độ cao tông trúng.
 Chiến sĩ cảnh sát giao thông bị thương được chuyển đi bệnh viện cấp cứu.
Ngay sau khi bị đâm trúng, chiến sĩ CSGT ngã xuống đường và bị thương nặng. Chiếc xe máy chở ba người cũng đổ xuống đường. Tuy nhiên, người điều khiển xe máy đã nhanh chóng dựng xe bỏ chạy, để 2 nam thanh niên ngồi cùng xe ở lại hiện trường.  
Kiểm tra nhanh, lực lượng CSGT phát hiện một trong hai nam thanh niên bị bạn bỏ lại sau vụ tông xe có mang theo một khẩu súng bắn đạn nhựa giấu trong người.
Vụ việc được người dân sinh sống gần hiện trường đã thông báo cho Công an phường Quảng An và gọi taxi đưa chiến sĩ CSGT vào bệnh viện cấp cứu.
Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Quảng An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần