Diana Unicharm chung tay cùng Đà Nẵng phòng, chống Covid-19

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chung tay với cả nước hướng về Đà Nẵng cùng tiếp sức “chiến đấu” chống dịch Covid-19, Công ty Cổ phần Diana Unicharm đã ủng hộ hơn 326.500 miếng sản phẩm, bao gồm tã giấy trẻ em Bobby, tã người lớn Caryn và khăn ướt Bobby tới 5 bệnh viện tuyến đầu: Bệnh viện Phụ Sản Nhi, Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện Ung Bướu, Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi Chức năng Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng.

Đây là hành động thiết thực của Diana Unicharm để hỗ trợ đảm bảo công tác chăm sóc bệnh nhân tại các bệnh viện đang trong giai đoạn cách ly, phong tỏa.
Đại diện Diana Unicharm trao biển tượng trưng tới các bệnh viện.            
Bà Eriko Sato - Trưởng phòng Marketing Người tiêu dùng Diana Unicharm cho biết: “Chúng tôi hiểu những áp lực và vất vả to lớn mà đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện tuyến đầu vừa “chống dịch và chữa dịch” phải trải qua, trong cuộc chiến chống Covid-19.
Chúng tôi mong muốn chung tay cùng Việt Nam chiến thắng đại dịch, thông qua những hỗ trợ thiết thực góp phần đảm bảo nhu yếu phẩm cần thiết cho đội ngũ cán bộ y tế và bệnh nhân an tâm dốc toàn lực vào công tác phòng, chống dịch bệnh tại các Bệnh viện ở Đà Nẵng”.
Trong sáng 4/8, đoàn xe hàng chở hàng trăm ngàn sản phẩm đã tới các bệnh viện tại Đà Nẵng. 
Tính đến nay, Diana Unicharm đang là một trong những doanh nghiệp tích cực trong công tác tài trợ, ủng hộ Chính phủ, người dân và cán bộ y tế công tác tại các bệnh viện tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19 với tổng giá trị ủng hộ lên tới hơn 4,5 tỷ đồng.
Trong đó, Diana Unicharm đã ủng hộ hơn 4 tỷ đồng tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, bao gồm 2 tỷ đồng vào nguồn kinh phí của ngành y tế và 40.000 phần quà là các sản phẩm.
Ngoài ra, Diana Unicharm cũng tiến hành các đợt ủng hộ nhanh hàng trăm ngàn sản phẩm tã giấy trẻ em và khăn ướt Bobby, tã giấy người lớn Caryn tới các bệnh viện bị phong tỏa tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.