Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Dịch vụ khách hàng của SeAbank được nhiểu tổ chức quốc tế vinh danh

Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được Tạp chí International Business Magazine (UAE) và Tổ chức Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng hai giải thưởng danh giá
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được Tạp chí International Business Magazine (UAE) và Tổ chức Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng hai giải thưởng danh giá là “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng tốt nhất 2020” và “Ngân hàng mang tới sự hài lòng và hạnh phúc dành cho khách hàng” ghi nhận chất lượng dịch vụ khách hàng vượt trội của SeABank.
 
International Business Magazine và Global Banking and Finance Review là những tổ chức tài chính quốc tế có hệ thống đánh giá uy tín nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh. Các giải thưởng “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng tốt nhất 2020” và “Ngân hàng mang tới sự hài lòng và hạnh phúc dành cho khách hàng” là sự ghi nhận xứng đáng cho sự cố gắng không ngừng của SeABank nhằm đáp ứng tối đa lợi ích của khách hàng.

Xuất phát từ tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm, SeABank luôn đặt mục tiêu không ngừng sáng tạo, cải tiến để đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, gia tăng quyền lợi cũng như chăm sóc khách hàng để nâng cao hơn nữa sự hài lòng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Những năm qua, bằng việc kết hợp chặt chẽ giữa nâng cấp chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế song song với tham khảo ý kiến đánh giá của khách hàng, cải tiến các quy trình chăm sóc khách hàng theo hướng tối ưu trải nghiệm và sử dụng công nghệ tiên tiến trong quy trình vận hành, ra mắt nhiều sản phẩm mới, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cũng như đa dạng hóa kênh giao tiếp… SeABank không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm hài lòng khách hàng khi giao dịch tại ngân hàng.

Theo kết quả khảo sát khách quan về mức độ hài lòng của khách hàng, SeABank đã ghi nhận 98% khách hàng đánh giá hài lòng với chất lượng dịch vụ của Ngân hàng, trong đó có một bộ phận không nhỏ khách hàng đánh giá “đã được cung cấp một chất lượng dịch vụ tuyệt vời”. Trong nhiều năm, SeABank vẫn tự hào là ngân hàng tiên phong trong việc tập trung xây dựng đồng bộ hệ thống chăm sóc khách hàng tiên tiến dựa trên các nền tảng công nghệ hiện đại như Contact Center, Mobile Apps, Email, Facebook, SMS…
 
Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng tháo gỡ vướng mắc, vận hành hiệu quả mô hình chính quyền 2 cấp

Đà Nẵng tháo gỡ vướng mắc, vận hành hiệu quả mô hình chính quyền 2 cấp

26 Nov, 11:42 PM

Kinhtedothi - Văn phòng Chính phủ có Thông báo số 641/TB-VPCP ngày 25/11/2025 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Thị Thanh Trà tại buổi làm việc với thành phố Đà Nẵng về tình hình, kết quả triển khai thực hiện sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị và vận hành mô hình chính quyền địa phương 02 cấp.

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng gián đoạn thông tin trong mùa lũ

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng gián đoạn thông tin trong mùa lũ

26 Nov, 03:28 PM

Kinhtedothi - Tình trạng người dân Nha Trang mất hoàn toàn sóng điện thoại trong đêm lũ đã tạo ra áp lực lớn lên hạ tầng viễn thông của Khánh Hòa. Trước thực trạng này, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã có chỉ đạo nóng, yêu cầu các nhà mạng chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt trong mọi tình huống thiên tai.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ