Điểm check-in mới hút giới trẻ đến Đà Lạt - Bể bơi không nước

Lan Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hồ bơi không nước ở Đà Lạt trong biệt điện Trần Lệ Xuân trở thành điểm chụp ảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Đà Lạt luôn là nơi có nhiều chỗ để check in sống ảo, do đó các bạn trẻ không sợ du lịch Đà Lạt mà không có địa điểm check in mới nhé. Mang vẻ đẹp khác biệt, bí ẩn, bể bơi cạn nước nằm trong một biệt thự ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đang là điểm check-in thu hút giới trẻ.
 
Biệt điện Trần Lệ Xuân tọa lạc trên một ngọn đồi ở đường Yết Kiêu, Đà Lạt trở thành điểm check-in hút du khách thời gian gần đây. Biệt điện được xây dựng từ năm 1958, hiện mở cửa cho khách tham quan với giá vé 20.000 đồng/người.
Khu biệt thự gồm 3 tòa nhà mang tên Lam Ngọc, Bạch Ngọc và Hồng Ngọc, trước kia là nơi nghỉ mát của gia đình bà Trần Lệ Xuân mỗi khi lên Đà Lạt. Khuôn viên khu biệt thự rộng khoảng 13.000m2, trong đó các công trình được xây dựng theo phong cách kiến trúc kiểu Pháp với mái ngói đỏ, trang bị lò sưởi, ống khói…
 
Trước biệt thự Bạch Ngọc là bể bơi dung tích khoảng 300m3, có độ sâu từ 1,2 đến 2,2m. Đây từng là bể bơi nước nóng duy nhất của miền Nam khi đó. Hiện bể bơi đã ngưng sử dụng, không có nước nhưng vẫn được giữ nguyên bản. Du khách được phép xuống bể theo lối cầu thang để chụp ảnh “sống ảo”. Thiết kế bể bơi không có gì đặc biệt. Toàn bộ bể lót gạch men màu xanh. Nhờ vậy mà vào mùa hè, nó trở thành phông nền chụp ảnh rất đẹp bởi màu gạch xanh bắt sáng tốt.
Tuy nhiên, vừa đặt chân xuống lòng bể vào trưa hè, bạn sẽ cảm nhận ngay độ nóng do gạch men hấp thụ nhiệt. Vì thế, thời điểm chụp ảnh lý tưởng nhất là tầm chiều hoặc buổi sáng, lúc trời còn sáng nhưng chưa nắng gắt.
Được nhiều du khách ví như ''thiên đường sống ảo quốc dân'', Đà Lạt liên tục xuất hiện những địa điểm check-in chất lừ, khiến giới trẻ ''đứng ngồi không yên''.
Nhiều đôi tình nhân đến đây chụp ảnh cưới hay không ít thương hiệu quần áo chọn nơi này để chụp ảnh lookbook. Ngoài ra, các tòa biệt thự kiểu xưa và vườn hoa luôn được chăm sóc mỗi ngày, mỗi góc trong khu biệt thự đều có thể dễ dàng cho bạn những bức ảnh ưng ý. Ngày trong tuần, nơi này không quá đông du khách, bạn có thể thoải mái tạo dáng.
Mới đây, khu vực biệt điện Trần Lệ Xuân tại số 2 đường Yết Kiêu gây xôn xao hội du lịch với góc chụp hồ bơi không nước khác lạ.
Khu vực hồ bơi rút cạn nước là điểm tạo ấn tượng với du khách khi đến đây. Thoáng nhìn, hồ bơi không có gì đặc biệt ngoài phông nền xanh dương, song chỉ cần bạn đầu tư về trang phục, diễn ''sâu'' một chút, hứa hẹn bạn sẽ có nhiều tấm hình đẹp.
Biệt điện Trần Lệ Xuân mở cửa từ 7 giờ 30 đến 16 giờ 30, với giá vé 20.000 đồng/khách. Đến đây, ngoài việc check-in với bể bơi đặc biệt, bạn có thể tham quan không gian của một Đà Lạt xưa với những nét hoài niệm, cổ kính.