Điểm danh những điểm đến kích cầu tốt nhất 3 miền sau dịch

Thảo Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với sự mới mẻ, đẳng cấp và hấp dẫn cả về diện mạo và chất lượng dịch vụ, những điểm đến dưới đây đã trở thành điểm check-in hút khách bậc nhất cả nước sau dịch Covid-19.

Điểm danh những điểm đến kích cầu tốt nhất 3 miền sau dịch - Ảnh 1
Yoko Onsen Quang Hanh - "thỏi nam châm" mới của Quảng Ninh
Mới đi vào vận hành từ cuối tháng 5/2020, khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng đầu tiên tại Việt Nam Yoko Onsen Quang Hanh (Quảng Ninh) do Tập đoàn Sun Group đầu tư đã khiến các tín đồ dịch chuyển đứng ngồi không yên.
Không chỉ mang tới một không gian kiến trúc ấn tượng đậm chất Phù tang giữa thiên nhiên xanh mướt của núi rừng, khu nghỉ dưỡng còn đem đến những trải nghiệm onsen đẳng cấp Nhật Bản mà không cần phải bước ra khỏi biên giới Việt Nam.
Dù mới ra mắt chưa đầy 2 tháng, nhưng Yoko Onsen Quang Hanh đã chứng tỏ sức hút khó cưỡng của mình với lượng booking luôn trong “full” ngay trong những tháng đầu tiên đi vào hoạt động. Khu nghỉ dưỡng suối khoáng trở thành một trong những điểm đến hút khách bậc nhất vùng di sản.
Theo thống kê của Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, trong nửa đầu tháng 7, lượng khách đến Quảng Ninh các ngày trong tuần đã tăng từ 30 - 50% so với các ngày trong tuần tháng 5 và tháng 6, bằng 60-70% so với các ngày cuối tuần. Đặc biệt, trong ngày 19/7 vừa qua, Quảng Ninh đón lượng du khách đông kỷ lục, với hơn 100.000 lượt khách, cao nhất từ trước đến nay.
Điểm danh những điểm đến kích cầu tốt nhất 3 miền sau dịch - Ảnh 2
Sun World Fansipan Legend- điểm đến hot bậc nhất của miền Bắc
Nếu điểm danh những điểm đến hot bậc nhất sau thời gian giãn cách xã hội, không thể không nhắc đến Fansipan (Sa Pa –Lào Cai).
Trong khi Sài Gòn và Hà Nội đang phải vật lộn với cái nóng oi bức của mùa hè thì Fansipan trở thành điểm trốn nóng lý tưởng với khí hậu mát lạnh, trong lành, cùng cảnh quan thiên nhiên vô cùng xinh đẹp, đặc biệt là những thiên đường hoa đủ loại, rực rỡ sắc màu nằm trong khuôn viên Sun World Fansipan Legend như: Thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam, đồi hoa tím rộng đến 75.0000m2…
Cùng với đó là những trải nghiệm có một không hai như: chinh phục đỉnh Fansipan, ngắm toàn cảnh vẻ đẹp ngoạn mục của dãy Hoàng Liên Sơn từ cáp treo Fansipan và tham quan quần thể văn hóa tâm linh trên đỉnh…
Tổng lượng khách đến Lào Cai trong tháng 6/2020 ước đạt 168.000 lượt khách, tăng 46,6% so với tháng trước, 100% là khách nội địa.
Điểm danh những điểm đến kích cầu tốt nhất 3 miền sau dịch - Ảnh 3
Sun World Ba Na Hills - vui cả ngày lẫn đêm
Khu làng Pháp với những lâu đài đẹp như cổ tích, những màn trình diễn nghệ thuật đường phố tưng bừng, những vườn hoa rực rỡ bốn mùa hay cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu… tiếp tục cuốn hút những bước chân du khách ba miền đến với Bà Nà sau Covid-19. Nhờ các chương trình kích cầu hấp dẫn liên tiếp được tung ra, Sun World Ba Na Hills đã tấp nập du khách quay trở lại với số lượng du khách trong tháng 5 và 6/2020 đã tăng từ 2-3 lần so với tháng 3.
Dự báo, Sun World Ba Na Hills trong thời gian tới sẽ ngày càng sôi động, tấp nập nhờ sự kiện Lễ hội Ẩm thực và Bia lần đầu tiên tổ chức tại đây từ 16/7 - 5/9. Nhân dịp này, KDL này cũng triển khai chương trình kích cầu thứ 3 -combo đêm Bà Nà từ ngày 15/7 - 31/12 với mức giá siêu tiết kiệm - chỉ 600.000 VNĐ dành/người lớn và 425.000 đồng/ trẻ em.
Giá vé đã gồm thưởng thức buffet tối, uống thỏa thích miễn phí 1 lít bia hoặc nước trái cây tại nhà hàng Beer Plaza, chiêm ngưỡng show nghệ thuật của nghệ sĩ nước ngoài bên trong nhà hàng và chương trình lửa trại ở quảng trường Beer Plaza…
Điểm danh những điểm đến kích cầu tốt nhất 3 miền sau dịch - Ảnh 4
Asia Park - hấp lực từ “một châu Á không ngủ”
Mới đi vào hoạt động trở lại sau 04 tháng tạm dừng để tu bổ, nâng cấp, Công viên Châu Á (Asia Park) đã chứng tỏ hấp lực đầy cuốn hút với một diện mạo và dịch vụ mới hoàn toàn.
Thay vì chỉ là một điểm vui chơi với gần 20 trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu châu Á, Asia Park đã trở thành tổ hợp vui chơi giải trí mở, kết hợp hài hòa giữa ẩm thực, mua sắm, sự kiện, trải nghiệm và nhiều loại hình dịch vụ khác. Đặc biệt, Quảng trường mới với sức chứa trên 10.000 người cùng sân khấu biểu diễn được đầu tư hết sức quy mô hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn thường xuyên của nhiều sự kiện nghệ thuật giải trí lớn của Đà Nẵng.
Nhờ sự thay đổi diện mạo, chiến lược hoạt động cũng như chính sách miễn phí vé vào cửa từ 2/7/2020 và những ưu đãi đặc biệt khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Thế giới buffet, Công viên Châu Á - Asia Park đã được du khách hào hứng đón nhận, trở thành một trong những điểm đến hút khách bậc nhất Đà thành kể từ sau thời gian giãn cách xã hội.
Điểm danh những điểm đến kích cầu tốt nhất 3 miền sau dịch - Ảnh 5
Hòn Thơm (Phú Quốc) bùng nổ trở lại
Khác với không khí ảm đạm của tháng 3, tháng 4, Hòn Thơm (Phú Quốc) những ngày đầu tháng 7/2020 nườm nượp du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng.
Không chỉ được tận hưởng vẻ đẹp trời phú của đảo Ngọc, thưởng thức hải sản tươi ngon xuất sắc hay trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, du khách đến với Hòn Thơm giờ đây còn được vui chơi thỏa thích ở Công viên nước Aquatopia (thuộc KDL Sun World Hon Thom Nature Park). Với hệ thống game hiện đại, đa dạng từ cảm giác mạnh cho đến những trò chơi ngộ nghĩnh dành cho trẻ thơ, Aquatopia Water Park thật sự là thiên đường vui chơi nhiều hấp lực đối với du khách đến với Hòn Thơm, Phú Quốc.
Theo thống kê của UBND huyện Phú Quốc, trong thời điểm cuối tháng 6 đến nay, mỗi ngày ở đảo Ngọc có gần 20.000 lượt khách đến tham quan và bình quân đón khoảng hơn 40 chuyến bay từ các nơi khác đến. Dự báo nếu tình hình tốt như hiện nay có khả năng đạt được hơn 2 triệu lượt khách trong năm 2020.
Điểm danh những điểm đến kích cầu tốt nhất 3 miền sau dịch - Ảnh 6
Núi Bà Đen (Tây Ninh) - chốn linh thiêng tìm về
Dường như diện mạo xinh đẹp được làm mới của khu du lịch Núi Bà Đen cùng sức nóng của hệ thống cáp treo mới được Tập đoàn Sun Group đưa vào vận hành từ đầu năm 2020 đã trở thành “thỏi nam châm” hút khách đến với Tây Ninh sau thời gian giãn cách xã hội.
Đặc biệt, chương trình kích cầu du lịch, ưu đãi giảm 25% giá vé cho người dân Tây Ninh từ 23/5 - 23/6/2020 đã tạo nên cú hích mạnh mẽ, thu hút đông đảo du khách đến KDL trong những ngày cuối tháng 5 và tháng 6/2020.
Chỉ sau 1 tháng áp dụng chương trình, lượng khách đến với KDL Núi Bà Đen đón gần 70.000 lượt khách, tăng 17% so cùng kỳ năm trước, đóng góp quan trọng vào sức tăng trưởng của du lịch Tây Ninh sau dịch.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần