“Điểm đen” trên đường Trường Chinh

Công Trình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để phục vụ thi công đường Vành đai 2, đoạn Ngã Tư Sở - Vĩnh Tuy, đơn vị thi công đã tổ chức rào chắn ngăn không cho các phương tiện đi thẳng từ Lê Trọng Tấn sang Tôn Thất Tùng và ngược lại.

Tuy nhiên, ý thức kém của một số người tham gia giao thông khiến phương án phân luồng của lực lượng chức năng bỗng trở thành một "điểm đen" về tình trạng mất ATGT.
Cụ thể, theo phương án đã được phê duyệt, các phương tiện khi di chuyển từ phố Tôn Thất Tùng hướng đi Lê Trọng Tấn, khi di chuyển đến khu vực bị rào chắn phải rẽ phải vào phố Trường Chinh, quay đầu xe tại điểm mở rồi tiếp tục lộ trình.
Tuy nhiên, nhiều chủ phương tiện khi di chuyển đến nút giao đã cố tình rẽ trái đi ngược chiều đến điểm mở dải phân cách rồi tiếp tục rẽ phải đi ngược chiều hướng về phố Lê Trọng Tấn gây cản trở, mất ATGT (ảnh).
Do đó, để đảm bảo trật tự ATGT, đề nghị các đơn vị chức năng, đặc biệt là Đội CSGT số 3, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội – đơn vị phụ trách địa bàn khẩn trương vào cuộc, xử lý dứt điểm các vi phạm trên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần