Điểm hẹn mùa hè: Quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng

HẠNH NHUNG
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Điểm hẹn mùa hè là sự kiện được Đà Nẵng tổ chức hàng năm nhằm thúc đẩy và quảng bá hình ảnh du lịch địa phương.

Tối 14/6, tại công viên Biển Đông (đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà), Sở Du lịch TP Đà Nẵng phối hợp với các đơn vị tổ chức khai mạc Chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2019”. Chương trình sẽ đem đến cho du khách nhiều hoạt động đặc sắc, tươi mới, những trải nghiệm thú vị trong mùa hè năm nay. Đây được xem là sân chơi lành mạnh có tính cộng đồng và giải trí cao cho du khách cũng như người dân địa phương.
 Các Hoạt động vui chơi, giải trí tại sự kiện.
Chương trình diễn ra từ ngày 14 đến hết ngày 19/6 với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn như: Flashmob Bikini; chương trình vũ hội sắc màu biển; nhảy Hawaii; chương trình ca nhạc… Tại chương trình năm nay, ban tổ chức đưa vào không gian trưng bày và hướng dẫn tạo ra các sản phẩm từ vật liệu tái chế nhằm tuyên truyền và hình thành ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người. Ngoài ra còn có các trò chơi team building dành cho người dân và du khách tham gia.
 Đến với Điểm hẹn mùa hè 2019, du khách được trải ngiệm nhiều hoạt động thú vị.  
Phát biểu tại lễ Khai mạc, bà Trương Thị Hồng Hạnh - Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết: “Chương trình nhằm quảng bá, giới thiệu Đà Nẵng là điểm đến hấp dẫn, an toàn, mến khách. Đồng thời tổ chức ngày càng nhiều hoạt động vui chơi, giải trí góp phần mang đến cho du khách cũng như người dân địa phương nhiều cảm xúc vui vẻ cùng nhiểu trải nghiệm khó quên. Qua đó, kêu gọi người dân địa phương và du khách hãy cùng chung tay bảo vệ môi trường biển bằng hành động “Nói không với rác thải nhựa” để gìn giữ môi trường xanh sạch đẹp, giữ được nét đẹp quyến rũ của bãi biển Đà Nẵng cho chúng ta và thế hệ mai sau”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần