Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Điểm mở hỗn loạn trên đường Trần Phú (Hà Đông)

Kinhtedothi - Điểm mở dưới chân nhà ga Bến xe cũ Hà Đông, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông (hướng đi trung tâm) đang dần hình thành điểm đen mới về UTGT.
Nguyên nhân do điểm mở này nằm quá gần 3 đường ngang giao cắt với đường Trần Phú. Một đường rẽ vào Khu đô thị Văn Quán, một rẽ vào đường 36m (phường Mộ Lao) nối thông ra đường Tố Hữu và một nhánh nhỏ rẽ vào Tổ dân phố số 7 (phường Mộ Lao).
Hàng ngày, có rất nhiều người điều khiển phương tiện đi ngược chiều qua điểm mở này để đến 3 đường ngang nêu trên, dẫn đến cảnh giao thông hỗn loạn (ảnh), đặc biệt vào giờ cao điểm. Thậm chí, rất nhiều lái xe ô tô con cũng sẵn sàng đi ngược chiều tại khu vực này, gây cản trở giao thông và tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn. Ngoài ra, làn đường dành cho người đi bộ khu vực này cũng bị các phương tiện lấn chiếm để quay đầu xe. Người đi bộ không còn cách nào khác là phải len lách giữa rừng xe cơ giới để sang đường. Do đó, cơ quan chức năng cần sớm xem xét tổ chức lại giao thông, cấm các phương tiện quay đầu tại điểm mở này, xử phạt nghiêm các trường hợp cố tình đi ngược chiều để đảm bảo ATGT và chống UTGT.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh

Đắk Lắk: nỗ lực giảm thiểu tai nạn giao thông ở lứa tuổi học sinh

05 Nov, 05:58 AM

Kinhtedothi- Trước tình trạng tai nạn giao thông (TNGT) liên quan đến học sinh gia tăng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, với các vụ việc chiếm gần 20% tổng số vụ TNGT, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Đắk Lắk đang triển khai hàng loạt biện pháp quyết liệt nhằm xử lý nghiêm các vi phạm, đồng thời tăng cường giáo dục, đảm bảo an toàn tối đa cho lứa tuổi học sinh khi tham gia giao thông.

Bước đi chiến lược định hình tương lai Hà Nội

Bước đi chiến lược định hình tương lai Hà Nội

03 Nov, 06:17 AM

Kinhtedothi - Hà Nội đang đứng trước một ngã rẽ lịch sử trong tiến trình phát triển đô thị với đường sắt đô thị (ĐSĐT) được xác định là trụ cột, là một lựa chọn mang tính chiến lược và tất yếu. Đây không chỉ là những dự án hạ tầng đơn thuần mà là sự tái cấu trúc toàn diện để Hà Nội chuyển từ “đô thị mở rộng theo đường bộ” sang “đô thị phát triển theo hành lang đường sắt”.

Đếm ngược thời gian hoàn thành sân bay Long Thành

Đếm ngược thời gian hoàn thành sân bay Long Thành

02 Nov, 08:28 PM

Kinhtedothi - Trong buổi kiểm tra công trường sân bay Long Thành, Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trần Hồng Minh yêu cầu các nhà thầu giữ đúng cam kết hoàn thành dự án vào ngày 19/12 theo chỉ đạo của Chính phủ. Sân bay Long Thành khi đưa vào hoạt động được kỳ vọng sẽ là một trong 16 sân bay hiện đại và quy mô nhất thế giới. 

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ