Điểm nóng giao thông: Bãi xe án ngữ nút Hồ Đắc Di - Đặng Văn Ngữ

Công Trình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bất chấp những quy định, hàng loạt xe ô tô ngang nhiên dừng đỗ sát trung tâm nút giao giữa phố Hồ Đắc Di với phố Đặng Văn Ngữ gây cản trở, mất ATGT… Điều đáng nói, tình trạng trên đã diễn ra trong một thời gian dài những chưa được xử lý dứt điểm.

Vừa qua, báo Kinh tế & Đô thị nhận được phản ánh của người dân phường Trung Tự, quận Đống Đa về tình trạng xe ô tô dừng đỗ sai quy định án ngữ nút giao phố Hồ Đắc Di – Đặng Văn Ngữ gây cản trở, mất ATGT (ảnh).
 
Theo phản ánh của người dân, từ sáng đến tối những chiếc xe ô tô vẫn ngang nhiên dừng đỗ án ngữ lòng đường khiến khu vực này thường xuyên rơi vào tình trạng ùn tắc, mất ATGT. Bức xúc trước tình trạng trên, người dân trong khu vực đã nhiều lần phản ánh với các lực lượng chức năng nhưng không hiểu vì sao các vi phạm vẫn thản nhiên tồn tại.

Do đó, để đảm bảo trật tự, ATGT, tránh những điểm ùn tắc không đáng có, đặc biệt là vào giờ cao điểm, đề nghị các đơn vị chức năng khẩn trương vào cuộc xử lý nghiêm những trường hợp cố tình vi phạm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần