Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

[Điểm nóng giao thông] Biển cấm có như không trên phố Phan Đình Phùng

Kinhtedothi - Phố Phan Đình Phùng (quận Ba Đình), đặc biệt tại đoạn vườn hoa Hàng Đậu tập trung khá đông nhà hàng, quán ăn. Tình trạng ô tô dừng đỗ dưới lòng đường, trên vỉa hè ngay dưới biển cấm đang diễn ra tại đây, không những gây cản trở giao thông mà còn tiềm ẩn tai nạn.
Phố Phan Đình Phùng có mật độ phương tiện qua lại rất lớn, thường xuyên ùn tắc vào giờ cao điểm. Để đảm bảo an toàn giao thông, hạn chế tình trạng ùn tắc, lực lượng chức năng đã cắm khá nhiều biển cấm đỗ xe dưới lòng đường để tăng cường cảnh báo.
Theo ghi nhận tại trước cửa số nhà 19A phố Phan Đình Phùng, mặc dù đã có cắm biển "cấm đỗ xe dưới lòng đường" nhưng nhiều phương tiện vẫn "ngó lơ" thản nhiên dừng đỗ. Thậm chí, còn đỗ ngay sát phần đường dành cho người đi bộ, gây mất tầm nhìn, tiềm ẩn nguy hiểm cho các phương tiện đi đường khác.
Người dân trong khu vực cho biết, hiện tượng trên đã diễn ra từ lâu. Do đó, để bảo đảm trật tự đô thị, ATGT, tính nghiêm minh của pháp luật, đề nghị các lực lượng chức năng khẩn trương vào cuộc, xử lý nghiêm hành vi vi phạm, tránh những điểm ùn tắc không đáng có.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ