Điểm nóng giao thông: Biển cấm như không trên phố Nguyễn Chí Thanh

Bảo Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù đã có biển cấm dừng, đỗ, nhưng hàng ngày trên đường Nguyễn Chí Thanh, đoạn dẫn lên cầu vượt Nguyễn Chí Thanh - Kim Mã vẫn thường xuyên xuất hiện những chiếc ô tô dừng đỗ ngay dưới lòng đường gây cản trở, mất ATGT.

 
Theo ghi nhận của chúng tôi tại đây, phớt lờ những quy định, nhiều nhà hàng, cơ sở kinh doanh mặt phố Nguyễn Chí Thanh vẫn thản nhiên chiếm dụng lòng đường làm nơi dừng đỗ phương tiện (ảnh). Theo phản ánh của người dân trong khu vực, tình trạng trên đã diễn ra một thời gian dài, nhưng chưa được xử lý dứt điểm, khiến việc đi lại của các phương tiện, đặc biệt là giờ cao điểm rất khó khăn.

Được biết, trước tình trạng trên, các lực lượng chức năng quận Ba Đình cũng đã nhiều lần kiểm tra, xử lý vi phạm. Tuy nhiên, chỉ cần vắng bóng lực lượng chức năng, vi phạm lại tái diễn. Do đó, để đảm bảo trật tự ATGT, đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật, cũng như thực hiện có hiệu quả Mệnh lệnh 02 của Giám đốc Công an TP Hà Nội, đề nghị các lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần