[Điểm nóng giao thông] Bó tay với tình trạng nhờn luật trên phố Trúc Khê

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phớt lờ biển cấm, hàng ngày tại nút Trúc Khê - Nguyễn Chí Thanh, nhiều phương tiện từ ô tô đến xe máy vẫn ngang nhiên đi ngược chiều gây cản trở mất ATGT (ảnh).

Điều đáng nói, tình trạng trên đã diễn ra trong một thời gian dài, người dân cũng như các cơ quan truyền thông đã nhiều lần phản ánh nhưng đến nay vẫn chưa được xử lý.
 
Theo quy định, các phương tiện khi di chuyển trên cầu vượt Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh không được phép quay đầu xe, hoặc rẽ phải vào phố Trúc Khê. Tuy nhiên, phớt lờ các quy định, nhiều phương tiện vẫn ngang nhiên vi phạm khiến khu vực này xuất hiện những xung đột giao thông không đáng có. Chưa dừng tại đó, tại khu vực này cũng thường xuyên xuất hiện những phương tiện cố tình đi ngược chiều từ phố Trúc Khê hướng vào trung tâm nút Trần Duy Hưng - Láng - Nguyễn Chí Thanh (khu vực dưới gầm cầu vượt) khiến những xung đột ngày càng trở nên phức tạp, khó kiểm soát.

Để đảm bảo trật tự ATGT tại nút giao thông nói trên, đề nghị các lực lượng chức năng nâng cao tinh thần trách nhiệm, tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần