[Điểm nóng giao thông] Chợ xe cũ chiếm trọn vỉa hè

Yến Dư
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đoạn vỉa hè dài khoảng 50m tại số 40 Phạm Hùng, không hiểu vì sao lại bị rào kín 3/4 để làm chợ mua bán ô tô cũ, lấn chiếm hè dành cho người đi bộ.

 
Theo phản ánh của người dân phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, nhiều tháng qua, đoạn vỉa hè trước lô đất số 40 Phạm Hùng đã bị rào chắn gần kín hết, khiến người đi bộ bị đẩy xuống lòng đường.
Ghi nhận thực tế cho thấy, nỗi bức xúc của người dân là có cơ sở. Đoạn vỉa hè nêu trên đã bị quây rào tôn kín mít, chỉ chừa lại chưa đầy 1m bề rộng (ảnh).
 
Bên trong rào chắn hình thành một bãi đỗ ô tô lớn, bên ngoài treo nhiều biển lớn, màu đỏ nổi bật với hàng chữ: Chợ ô tô cũ cổng Bến xe Mỹ Đình - Hà Nội. Người dân cho hay, không biết vì sao chính quyền địa phương lại cho rào chắn “bất thường” như vậy để biến vỉa hè thành chợ ô tô; nếu không vướng hàng cây, cột điện, không biết có còn chút khoảng trống nào nữa hay không?
Đề nghị UBND quận Nam Từ Liêm, phường Mỹ Đình 2 làm rõ và có biện pháp giữ gìn không gian cho người đi bộ, bảo đảm trật tự, ATGT trong khu vực.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần