Điểm nóng giao thông: “Con đường đau khổ” tại xã Hữu Hòa

Thanh Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mặt đường nhan nhản "ổ voi, ổ gà", trời mưa cả đoạn lầy lội, nắng thì bụi bay mù mịt… đó là thực trạng đã và đang diễn ra tại đoạn đường liên thôn từ cầu Hữu Hòa (xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì) đi Hà Đông.

Theo phản ánh của người dân thôn Hữu Lê, xã Hữu Hòa, huyện Thanh Trì, nhiều năm nay, đoạn đường liên thôn từ cầu Hữu Hòa đi Hà Đông thường xuyên có nhiều phương tiện giao thông đi lại nhưng hết sức gập ghềnh, lồi lõm.
 
Mùa nắng thì bụi bặm, mùa mưa thì nước đọng thành những vũng sâu lầy lội, tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra TNGT, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người dân. Không những thế, ngoài việc mặt đường bị xuống cấp, một trong những nguyên nhân khiến việc di chuyển của các phương tiện gặp nhiều khó khăn xuất phát từ một điểm “thắt cổ chai”, đoạn qua số nhà 153 Hữu Lê (ảnh).

Không chỉ tạo những vụ ùn tắc không đáng có, theo những người dân nơi đây, trên tuyến đường này đã xảy ra những vụ TNGT thương tâm. Do đó, đề giải tỏa những nỗi bức xúc, đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân đề nghị các đơn vị có liên quan khẩn trương vào cuộc xử lý dứt điểm vấn đề trên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần