[Điểm nóng giao thông] Đi ngược chiều nguy hiểm tại nút giao Ngã Tư Sở

Đặng Sơn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhiều người điều khiển phương tiện từ phố Vương Thừa Vũ, Cù Chính Lan, Trường Chinh (quận Thanh Xuân) “liều mạng” đi ngược chiều qua Ngã Tư Sở, để sang phía đường Láng và Tây Sơn.

 
Sau khi đoạn tuyến Vành đai 2 trên cao cũng như dưới thấp từ Ngã Tư Sở - Ngã Tư Vọng được hoàn thành, đưa vào sử dụng, các phương tiện đi theo hướng Trường Chinh - Láng, Tây Sơn buộc phải theo đường Trường Chinh, xuôi xuống quay đầu đoạn gần nút giao Tôn Thất Tùng - Lê Trọng Tấn.
Tuy đoạn đường đến điểm quay đầu rất ngắn nhưng nhiều người điều khiển xe máy vẫn cố tình lao ngược chiều đường Trường Chinh, qua nút Ngã Tư Sở, bất chấp gây cản trở giao thông và vô cùng nguy hiểm. Nhiều thời điểm, kể cả có mặt CSGT, không ít người vẫn chẳng ngần ngại đi ngược chiều. Thậm chí, có người còn băng băng ngược chiều gần cả cây số từ Trường Chinh qua Nguyễn Trãi để vào đường Kim Giang.

Để đảm bảo trật tự, ATGT trong khu vực, giữ gìn nền nếp giao thông, đề nghị cơ quan chức năng địa phương tăng cường phối hợp với CSGT, xử phạt nghiêm các trường hợp cố tình đi ngược chiều, đặc biệt trong giờ cao điểm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần