[Điểm nóng giao thông] Lộn xộn trên lòng đường phố Hòe Nhai

Phạm Thành
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù dư luận Nhân dân đã nhiều lần phản ánh, tình trạng dừng đỗ xe tùy tiện, gây cản trở giao thông trên lòng đường phố Hòe Nhai, phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, vẫn diễn ra nhức nhối.

Người dân trong khu vực cho biết, hiện tượng ô tô, xe máy dừng đỗ tràn lan dưới lòng đường cũng như trên vỉa hè đã diễn ra từ lâu, và ngày càng lộn xộn gây cản trở giao thông nghiêm trọng.
 
Nhiều quán hàng thậm chí tự chia nhau lòng đường để làm bãi đỗ xe cho khách vào ăn uống. Trước đây hiện tượng này xuất hiện nhiều hơn vào buổi tối, nhưng đến nay, ngày cũng như đêm, cả tuyến đường phố lúc nào cũng chật ních xe máy, ô tô, dừng đỗ, vỉa hè bày đầy bàn ghế phục vụ kinh doanh. Được biết, vừa qua còn xảy ra vụ việc người dân vì phản ứng với các điểm trông giữ xe bừa bãi trên phố Hòe Nhai mà bị hành hung.
Để đảm bảo tốt trật tự ATGT, trật tự đô thị trên địa bàn, đề nghị Ban chỉ đạo 197 quận Ba Đình cùng chính quyền sở tại có biện pháp thiết thực, không dung túng cho vi phạm, gây bất an và bức xúc trong dư luận Nhân dân.