Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

[Điểm nóng giao thông] Ngồi lì trên đường Phạm Hùng chờ khách!

Kinhtedothi - Tình trạng xe khách rùa bò, dừng đỗ trên tuyến đường Phạm Hùng vẫn tiếp diễn nhức nhối. Thậm chí nhiều nhà xe còn cho nhân viên ngồi lì giữa đường chờ khách.
Ghi nhận thực tế cho thấy, hiện tượng xe khách rùa bò, lê la trên đường Phạm Hùng, đoạn xung quanh bến Mỹ Đình, vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Từ sáng đến chiều, hàng đoàn xe nối đuôi nhau giăng kín lòng đường, hướng đi cầu Thăng Long, gây cản trở giao thông. Tuyến đường gần như bị bỏ ngỏ, đến nỗi nhiều xe cho nhân viên bắc ghế, hoặc ngồi xổm chờ khách, đón hàng (ảnh).
 
Đặc biệt, đoạn từ cửa toà nhà Vincom Plaza, số 1 Phạm Hùng đến đầu phố Tôn Thất Thuyết, những ngày cuối tuần, xe khách chen chúc nhau “lê lết”, khiến giao thông trên tuyến chật chội đến ngột ngạt, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất ATGT nghiêm trọng. Cả đoạn đường như một bến xe “kỳ quặc”, trơ trơ trước mọi nỗ lực giữ gìn trật tự của lực lượng chức năng cũng như nỗi bức xúc kéo dài năm này sang năm khác của người dân.
Đề nghị Sở GTVT, Công an TP Hà Nội, UBND quận Nam Từ Liêm có biện pháp quyết liệt, dứt khoát xử lý tình trạng nêu trên, trả lại bình yên cho tuyến đường Phạm Hùng.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

23 Dec, 12:59 PM

Kinhtedothi-Tuyến ĐT.624 (Quảng Ngãi - Ba Động) dài 54km là trục giao thông huyết mạch nối Đông - Tây của tỉnh Quảng Ngãi. Thế nhưng nút thắt cổ chai dài hơn 350m lại trở thành điểm nghẽn, khiến giao thông khu vực này thường xuyên rơi vào cảnh chật chội, ùn ứ.

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ