[Điểm nóng giao thông] Nhiều vi phạm trên đường gom Đại lộ Thăng Long

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xe ô tô dừng, đỗ dưới lòng đường bất chấp biển cấm, ngang nhiên đi ngược chiều gây cản trở, mất ATGT… là thực trạng đã và đang diễn ra trên tuyến đường gom Đại lộ Thăng Long thuộc địa bàn quận Nam Từ Liêm.

Vừa qua, báo Kinh tế & Đô thị nhận được nhiều phản ánh của người dân về những bất cập trong công tác quản lý trật tự đô thị trên tuyến đường gom Đại lộ Thăng Long. Theo phản ánh, để đảm bảo trật tự ATGT, tránh những điểm ùn tắc không đáng có, lực lượng chức năng đã tổ chức cắm biển cấm các phương tiện dừng, đỗ dưới lòng đường, song phớt lờ các quy định nhiều phương tiện vẫn cố tình vi phạm (ảnh).
 
Chưa dừng lại ở đó, tại khu vực này thường xuyên xuất hiện các phương tiện ngang nhiên đi ngược chiều từ đường Lê Quang Đạo hướng về khu vực cổng làng Mễ Trì… gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc di chuyển của các phương tiện.
Được biết, lực lượng chức năng đã nhiều lần tổ chức ra quân kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Song, chỉ được một thời gian, vi phạm tái diễn do thiếu nhân lực cắm chốt. Vì vậy, để đảm bảo trật tự ATGT trên tuyến, đề nghị người dân khi di chuyển qua khu vực này cần nâng cao ý thức chấp hành các quy định của luật giao thông, tránh làm phát sinh những “điểm đen” không đáng có để bảo vệ an toàn cho chính bản thân và những người khác.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần