[Điểm nóng giao thông] Nhờn luật tại nút Lê Duẩn - Nguyễn Quyền

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mục Điểm nóng giao thông báo Kinh tế & Đô thị ngày 20/6 có bài: “Lộn xộn nút Lê Duẩn – Nguyễn Quyền” phản ánh tình trạng xe ô tô dừng, đỗ ngay sát nút giao gây cản trở, mất ATGT.

 
Sau khi báo phản ánh, các lực lượng chức năng đã tổ chức kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm. Tuy nhiên, theo ghi nhận đến thời điểm này, vi phạm lại tiếp tục tái diễn, thậm chí còn diễn ra nghiêm trọng hơn. Cụ thể, trong sáng 2/10, nhiều xe ô tô vẫn thản nhiên dừng đỗ sát nút giao, nơi đường cong. Thậm chí, có những thời điểm, các phương tiện còn dừng, đỗ thành hàng đôi gây cản trở, che khuất tầm nhìn, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất ATGT.

Trao đổi với chúng tôi, một số người dân trong khu vực cho biết, đây là khu vực có mật độ phương tiện tham gia giao thông cao, đặc biệt là giờ cao điểm. Sự tồn tại của những vi phạm trên đã ảnh hưởng rất nhiều đến việc đi lại của người dân. Do vậy, để đảm bảo trật tự ATGT, tránh phát sinh những điểm ùn tắc không đáng có, đề nghị các lực lượng chức năng địa phương nâng cao tinh thần trách nhiệm, khẩn trương vào cuộc xử lý nghiêm các hành vi vi phạm.