[Điểm nóng giao thông] Ô tô dừng đỗ lộn xộn trên phố Trần Thái Tông

Nguyễn Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phố Trần Thái Tông, đoạn ngay đầu nút giao với phố Dịch Vọng Hậu (thuộc địa phận quận Cầu Giấy) tập trung khá đông các nhà hàng, quán ăn hai bên đường.

Để tránh tình trạng thực khách ghé đến các địa chỉ ăn uống này để xe vô tội vạ dưới lòng đường, lực lượng chức năng đã cắm biển cấm đỗ xe ngay khu vực nút giao Trần Thái Tông – Dịch Vọng Hậu.
 
Tuy nhiên, theo quan sát của phóng viên Kinh tế & Đô thị, vào trưa 5/8, ngay dưới biển cấm này vẫn có hàng dài ô tô dừng, đỗ. Trong đó, một chiếc ô tô màu đen còn ngang nhiên dừng xe ngay sát đoàn xe đỗ dưới biển cấm để “thả” người xuống đi vào các quán ăn. Chiếc xe này gần như đỗ giữa lòng đường, cản trở giao thông và gây nguy hiểm cho các phương tiện đi đường khác.
Được biết, tình trạng phương tiện (chủ yếu là ô tô) dừng đỗ dưới biển cấm trên phố Trần Thái Tông, đoạn nút giao với phố Dịch Vọng Hậu diễn ra từ khá lâu nhưng vẫn chưa được xử lý triệt để. Đề nghị cơ quan chức năng quận Cầu Giấy và TP Hà Nội vào cuộc quyết liệt, xử phạt nghiêm những trường hợp cố tình dừng đỗ xe dưới biển cấm để trả lại hành lang ATGT cho người đi đường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần