[Điểm nóng giao thông] Ô tô lấn chiếm lòng đường tại phường Nguyễn Du

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm đảm bảo trật tự ATGT, đặc biệt là nhu cầu của khách bộ hành, TP Hà Nội và đơn vị chức năng đã tổ chức nhiều đợt ra quân xử lý các hành vi lấn chiếm lòng đường, vỉa hè làm nơi kinh doanh, dừng đỗ phương tiện.

Tuy nhiên, tại phường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng) vi phạm vẫn diễn ra phổ biến. Điều đáng nói, những vi phạm trên diễn ra ngay trước trụ sở Công an phường Nguyễn Du (số 52 Nguyễn Du) nhưng không được xử lý.
Thời gian qua, từ thông tin của người dân, báo Kinh tế & Đô thị đã có chùm bài phản ánh về những bất cập trong công tác quản lý trật tự đô thị trên địa bàn phường Nguyễn Du như tình trạng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè phố Nguyễn Thượng Hiền, phố Nguyễn Du…
Tuy nhiên, đến thời điểm này vi phạm vẫn chưa được xử lý dứt điểm. Đáng nói, trong khi những vi phạm này vẫn chưa được xử lý thì theo phản ánh, ngay tại nút giao Nguyễn Du – Quang Trung, đoạn qua trụ sở Công an phường Nguyễn Du, hàng loạt những vi phạm trật tự đô thị vẫn ngang nhiên tồn tại.
Tại đây, nhiều xe ô tô thản nhiên dừng đỗ ngay nút giao, nơi đường cong, đè lên phần đường dành cho người đi bộ (ảnh) gây cản trở, mất ATGT.
Do đó, để đảm bảo trật tự ATGT đề nghị Công an quận Hai Bà Trưng, Công an phường Nguyễn Du chỉ đạo các đơn vị có liên quan khẩn trường vào cuộc, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần