[Điểm nóng giao thông] Ô tô quây vườn hoa Cổ Tân

Công Trình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xe ô tô dừng, đỗ sát nút giao, chiếm dụng nhà chờ xe buýt, làn đường dành cho người đi bộ… là thực trạng đã và đang diễn ra tại khu vực vườn hoa Cổ Tân (phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm).

Điều đáng nói, những vi phạm trên diễn ra ngay trước trụ sở Công an phường Tràng Tiền nhưng không được xử lý dứt điểm.
Vừa qua, báo Kinh tế & Đô thị nhận được nhiều phản ánh về những bất cập trong công tác quản lý trật tự đô thị tại khu vực vườn hoa Cổ Tân gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân cũng như việc đi lại của các phương tiện.
Theo phản ánh, tại khu vực phố Tông Đản, đoạn qua vườn hoa Cổ Tân, hàng loạt xe ô tô vẫn ngang nhiên dừng, đỗ dưới lòng đường, sát nút giao, trong khu vực nhà chờ xe buýt. Tiếp đó, tại khu vực phố Cổ Tân, một điểm trông giữ phương tiện cũng ngang nhiên chiếm dụng phần đường dành cho người đi bộ để làm nơi kinh doanh, đẩy người đi bộ xuống lòng đường gây cản trở, mất ATGT.
Tình trạng trên đã diễn ra trong một thời gian dài, ngay trước mắt lực lượng chức năng (Công an phường Tràng Tiền) nhưng không được xử lý kịp thời. Do đó, để đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật, tránh tạo ra dư luận xấu, đề nghị các lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm, phường Tràng Tiền khẩn trương vào cuộc xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần