Điểm nóng giao thông: Ô tô vẫn chiếm dụng mặt cầu Khỉ

Công Trình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mục "Điểm nóng giao thông", Kinh tế & Đô thị ngày 7/6 có phản ánh tình trạng lấn chiếm mặt cầu làm nơi đỗ xe sai quy định trên cầu Khỉ (đầu ngõ 41 Tương Mai) gây cản trở, mất ATGT.

Sau khi Báo phản ánh, Công an quận Hoàng Mai đã chỉ đạo các đơn vị có liên quan kiểm tra, xử lý và đưa ra các biện pháp chống tái phạm.
 
Trao đổi với phóng viên, một số người dân trong khu vực cho biết, sau khi báo Kinh tế & Đô thị có bài phản ánh (ngày 7/6 - PV), các lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm, nhờ đó tình trạng UTGT vào giờ cao điểm đã từng bước được cải thiện. Chỉ được một vài hôm, khi các lực lượng chức năng rút đi, đâu lại vào đấy.

Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên cũng như phản ánh của những người dân trong khu vực, hiện nay, tình trạng trên tiếp tục tái diễn. Trong sáng 21/11, trên cầu Khỉ vẫn có nhiều xe ô tô từ xe 4, 5 chỗ, xe taxi… thậm chí là xe 24 chỗ vẫn thản nhiên chiếm dụng mặt cầu làm nơi dừng đỗ phương tiện (ảnh). Do đó, để đảm bảo trật tự ATGT, tránh những điểm ùn ắc không đáng có, đề nghị Công an quận Hoàng Mai chỉ đạo các đơn vị tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, tránh tình trạng "đá ném ao bèo".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần