Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

[Điểm nóng giao thông] Thêm biển cấm, vi phạm vẫn tái diễn

Kinhtedothi - Ngày 21/12, báo Kinh tế & Đô thị có bài viết: “Nhiều phương tiện quay đầu nơi có biển cấm”, phản ánh tình trạng hàng loạt phương tiện ngang nhiên rẽ trái, quay đầu tại cuối cầu vượt Hoàng Minh Giám (quận Cầu Giấy) hướng đi Lê Văn Lương, bất chấp biển cấm gây mất trật tự, ATGT nghiêm trọng.
 
Sau phản ánh, vị trí này đã được cắm thêm một biển cấm các phương tiện rẽ trái và quay đầu, cắm bên phải đường, hướng đi Lê Văn Lương. Tuy nhiên, bất chấp việc có thêm biển, mỗi ngày vẫn có cả trăm lượt ô tô, xe máy vi phạm, nhiều thời điểm gây UTGT hướng Hoàng Minh Giám đi Nguyễn Chí Thanh. Điều đáng nói, hầu như không thấy lực lượng chức năng tuần tra, kiểm soát tại khu vực này, xử lý vi phạm. Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến vi phạm có chiều hướng gia tăng.
Để đảm bảo trật tự, ATGT trong khu vực, đề nghị lực lượng CSGT, Cảnh sát trật tự tăng cường tuần tra, xử phạt nghiêm các phương tiện cố tình quay đầu, rẽ trái tại cuối cầu vượt, không để tồn tại quá lâu, hình thành điểm “đen” UTGT trên tuyến. Đồng thời, Sở GTVT Hà Nội cần xem xét kéo dài dải phân cách cứng tại đây để hạn chế tối đa vi phạm.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ