[Điểm nóng giao thông] Tràn lan xe dừng, đỗ sai quy định trong Khu đô thị Mễ Trì Hạ

Minh Tường
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bãi đỗ xe ngầm Mễ Trì Hạ, quận Nam Từ Liêm, đã đi vào hoạt động từ năm 2019 với công suất 650 xe/3 tầng hầm.

Nghịch lý là bãi đỗ này còn rất nhiều chỗ trống, nhưng trên các tuyến đường xung quanh, dù đã có biển cấm, hàng trăm phương tiện vẫn dừng đỗ tràn lan, gây cản trở giao thông.
Tình trạng dừng, đỗ xe tuỳ tiện trên các tuyến đường nhỏ trong Khu đô thị (KĐT) Mễ Trì Hạ đã diễn ra từ lâu, gây bức xúc trong dư luận Nhân dân. Không chỉ gây cản trở giao thông, hàng trăm chiếc ô tô ngang nhiên biến lòng đường thành bãi đỗ còn khiến tình hình an ninh, trật tự trong khu vực có dấu hiệu diễn biến phức tạp. Phản ánh đến Kinh tế & Đô thị, người dân KĐT Mễ Trì Hạ cho biết, nhiều đối tượng không rõ lai lịch thường xuyên lượn lờ, thu tiền trông giữ xe trên các tuyến đường có biển cấm, thái độ rất ngang tàng, hống hách.

Đề nghị cơ quan chức năng quận Nam Từ Liêm nhanh chóng vào cuộc, xác minh, làm rõ phản ánh của người dân, xử lý nghiêm xe dừng, đỗ sai quy định, đảm bảo an ninh, trật tự, ATGT trong khu vực.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần