[Điểm nóng giao thông] Vi phạm kép tại ngõ 360 Xã Đàn

Trình Vũ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thời gian qua, báo Kinh tế & Đô thị nhận được nhiều phản ánh của người dân sinh sống trong ngõ 360 Xã Đàn về những bất cập trong công tác quản lý trật tự đô thị, phòng chống dịch Covid-19 tại khu vực này.

Cụ thể, theo quy định của UBND TP, từ 17 giờ ngày 3/5, Hà Nội sẽ tạm dừng mở cửa đón khách tại các khu di tích, cơ sở tôn giáo; tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá, cà phê vỉa hè đến khi có chỉ đạo mới của UBND TP.
Tuy nhiên, phớt lờ các quy định, tại khu vực này, nhiều hàng quán vỉa hè vẫn ngang nhiên hoạt động. Không chỉ tổ chức kinh doanh sai quy định, tại đây, các hộ kinh doanh còn thản nhiên biến lòng đường thành nơi dừng đỗ phương tiện cho khách hàng (ảnh chụp chiều 4/5). Điều đáng nói, theo phản ánh của người dân, tình trạng trên đã kéo dài nhưng đến nay vẫn chưa được xử lý dứt điểm.

Do đó, để đảm bảo trật tự đô thị cũng như phòng, chống dịch Covid-19, đề nghị các lực lượng chức năng địa phương khẩn trương vào cuộc xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần