Điểm nóng giao thông: Xe ô tô án ngữ lòng đường Nguyễn Xiển

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phố Nguyễn Xiển là một trong những tuyến đường có mật độ phương tiện tham gia giao thông luôn ở mức cao, đặc biệt là giờ cao điểm.

Để đảm bảo trật tự, tránh UTGT, các lực lượng chức năng đã cắm biển cấm dừng, đỗ tại một số khu vực trên tuyến đường này. Tuy nhiên, phớt lờ các quy định, tình trạng ô tô dừng đỗ sai quy định, gây cản trở giao thông vẫn diễn ra khá phổ biến.
 

Theo ghi nhận của chúng tôi tại đây, không khó bắt gặp cảnh những chiếc xe ô tô ngang nhiên dừng đỗ trên vỉa hè và dưới lòng đường gây cản trở giao thông. Trong đó, khu vực vi phạm diễn ra phổ biến nhất tập trung tại đoạn qua cụm nhà cao tầng khu đô thị Linh Đàm và khu đô thị Kim Văn – Kim Lũ (ảnh). Trao đổi với chúng tôi, một số người dân sống trong khu vực cho biết, tình trạng trên đã diễn ra từ lâu và tập trung chủ yếu vào giờ cao điểm sáng, khiến việc di chuyển của các phương tiện càng gặp nhiều khó khăn.

Do đó, để đảm bảo trật tự ATGT, tránh phát sinh những điểm ùn tắc mới, đề nghị chính quyền địa phương và các đơn vị có liên quan khẩn trương vào cuộc xử lý dứt điểm những vi phạm trên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần