[Điểm nóng giao thông] Xem xét lại tổ chức giao thông ngõ 234 Hoàng Quốc Việt

Minh Tường
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt hiện có biển cấm ô tô lưu thông một chiều từ đường Tôn Quang Phiệt ra Hoàng Việt trong giờ cao điểm sáng - chiều. Tuy nhiên, người dân khu vực cho rằng tổ chức giao thông như vậy là chưa hợp lý.

Theo phương án tổ chức giao thông hiện nay, từ 6 - 9 giờ và từ 16 - 19 giờ, ô tô bị cấm đi qua ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, hướng từ đường Tôn Quang Phiệt. Bí thư Chi bộ Tổ dân phố Hoàng 7 Đào Tiến Dũng cho biết, việc cấm như vậy đang gây rất nhiều bất tiện cho người dân. Thay vì đi thẳng ra Hoàng Quốc Việt, nhiều người phải đi vòng ra Phạm Văn Đồng rồi quay lại, mất thêm hơn 2km.
“Trước đây người dân kiến nghị cấm ô tô đi từ Hoàng Quốc Việt sang Tôn Quang Phiệt giờ cao điểm để tránh UTGT. Nhưng thực tế biển cấm lại cắm cho chiều ngược lại, vừa bất tiện cho người dân vừa không giảm được UTGT trong giờ cao điểm” - ông Đào Tiến Dũng nói.

Gần đây, biển cấm nêu trên đã bị tẩy xoá, khiến ô tô lưu thông cả hai chiều cực kỳ lộn xộn, gây UTGT trong giờ cao điểm. Đề nghị Sở GTVT Hà Nội xem xét lại phương án tổ chức giao thông qua ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, sửa chữa, bổ sung biển báo để đảm bảo trật tự, ATGT trong khu vực.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần