[Điểm nóng giao thông] Lộn xộn nút Bà Triệu - Đại Cồ Việt

Công Trình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phớt lờ các quy định, hàng ngày, tại khu vực nút giao Bà Triệu - Đại Cồ Việt vẫn xuất hiện những chiếc xe ô tô dừng đỗ sai quy định dưới lòng đường, trên vỉa hè gây cản trở, mất ATGT…

Điều đáng nói, theo phản ánh của người dân, tình trạng trên đã diễn ra trong một thời gian dài nhưng không được các lực lượng chức năng kiểm tra, xử lý kịp thời.
 
Cụ thể, theo phản ánh của người dân, trên phố Bà Triệu, đoạn từ điểm giao cắt với phố Lê Đại Hành hướng đi Đại Cồ Việt, các lực lượng chức năng đã cắm biển cấm đỗ xe. Tuy nhiên, phớt lờ các quy định, vi phạm vẫn thản nhiên tồn tại trên tuyến đường này.
Thậm chí, tại khu vực nút Bà Triệu - Đại Cồ Việt, hàng loạt xe ô tô vẫn thản nhiên án ngữ lòng đường, vỉa hè khiến người đi bộ không còn chỗ để đi và buộc phải tràn xuống lòng đường tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất ATGT (ảnh).
Do đó, để đảm bảo trật tự ATGT, tạo những chuyển biến tích cực trong công tác quản lý trật tự đô thị, đề nghị các lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm.