Điện thoại, cước phí di động giảm giá mùa tựu trường

Thu Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chào đón các tân sinh viên bước vào năm học mới, các siêu thị điện máy liên tục đưa ra chương trình khuyến mại, giảm giá sản phẩm điện thoại nhất là các sản phẩm tầm trung để kích cầu tiêu dùng.

Ảnh minh họa
Đại diện truyền thông siêu thị điện máy Pico cho biết: Pico đã chuẩn bị nhiều mẫu sản phẩm smartphone vừa túi tiền để sinh viên dễ dàng lựa chọn. Đồng thời, đưa ra chương trình khuyến mại “Ngày hội tựu trường - Trợ giá tân sinh viên” với việc giảm giá từ 300.000 - 1,5 triệu đồng tất cả các loại điện thoại smartphone cho các bạn có thẻ sinh viên, hỗ trợ trả góp 0 đồng, không cần trả trước tiền mặt.
Hệ thống siêu thị Thế giới Di động triển khai chương trình “Đổi điểm thi giảm từ 3 - 20%” từ nay đến hết ngày 30/9 với hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn từ các thương hiệu smartphone nổi tiếng như Samsung, Apple, Sony, Oppo Vivo, đồng thời có thể trúng học bổng trị giá 1,5 tỷ đồng. Hệ thống bán lẻ FPT Shop cũng đưa ra chương trình khuyến mại giảm giá điện thoại smartphone các thương hiệu lớn như HTC, Samsung, Nokia... Đồng thời FPT Shop cũng dành tặng 12 suất học bổng sinh viên.
Không chỉ các siêu thị điện máy, các DN cung cấp dịch vụ viễn thông cũng có nhiều ưu đãi đặc biệt cho sinh viên. Ngoài những gói sim sinh viên kèm cước nội mạng và data miễn phí hàng tháng, các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông liên tục sáng tạo thêm những gói tặng tin nhắn, phút gọi và data internet.
Hiện VinaPhone đang cung cấp gói cước có giá trị đặc biệt hấp dẫn, cụ thể từ nay đến hết tháng 9, VinaPhone dành nhiều ưu đãi đặc quyền lớn cho sinh viên tham gia gói BIGSV Vinaphone được miễn phí đến 3GB data tốc độ cao truy cập 3G thoải mái trong suốt 30 ngày, cước phí đăng ký chỉ 50.000 đồng/tháng. MobiFone cũng đưa ra chương trình khuyến mại dành cho sinh viên khi đăng ký gói cước SV30, SV 50, SV 90... với cước phí chỉ 30.000 - 90.000 đồng/tháng và được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 20 phút; tặng 60GB/tháng và được cộng thêm 2GB/ngày; miễn phí 50 phút gọi liên mạng.
Việc các siêu thị điện máy, DN cung cấp dịch vụ viễn thông tung ra nhiều chương trình khuyến mại đã tạo nên sức mua các sản phẩm điện thoại mùa tựu trường tăng khá mạnh. Các chuyên gia dự báo, sức mua trong tháng 9 có thể tăng trưởng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái.