Diễn viên Hồng Đăng đỏ mặt vì bị người hâm mộ “vây”

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhiều người hâm mộ cho rằng “nam diễn viên Hồng Đăng ngoài đời còn điển trai hơn cả trên phim, đã vậy anh ấy còn rất thân thiện và vô cùng dễ mến”.

Hồng Đăng là một trong những diễn viên trẻ tài năng của màn ảnh nhỏ phía Bắc. Những bộ phim nổi tiếng anh từng tham gia có thể kể đến như: “Cầu vồng tình yêu”, “Tuổi thanh xuân”... và mới đây nhất là “Người phán xử” - bộ phim làm mưa làm gió trên sóng truyền hình.
 
Sau những thành công trên màn ảnh, ngoài đời, Hồng Đăng có cuộc sống bình dị, hạnh phúc. Anh đã lập gia đình và có hai cô “công chúa” nhỏ. Bà xã Hồng Đăng luôn ủng hộ anh trong việc phát triển sự nghiệp cũng như những sở thích cá nhân của anh.
 
Xuất hiện tại sự kiện khánh thành nhà máy sản xuất thứ hai của Công ty Cổ phần Công nghệ và Dược phẩm Quốc tế (ITP PHARMA) diễn ra tại Hà Nội, Hồng Đăng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
 
Chưa bao giờ khán giả hình dung một Hồng Đăng gần gũi và tràn đầy năng lượng đến thế. Anh còn cười tươi khi selfie cùng những người hâm mộ.
 
Nhiều người khen ngợi Hồng Đăng “ngoài đời còn điển trai hơn cả trên phim” khiến nam diễn viên... đỏ mặt.
 
Chia sẻ thắc mắc của người hâm mộ là làm thế nào anh chàng diễn viên điển trai này luôn xuất hiện trẻ trung và sung sức cả trên màn ảnh lẫn trong đời thường như vậy, Hồng Đăng không ngại tiết lộ: “Bí quyết của tôi là chơi thể thao và chú trọng bổ sung nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày. Năng lượng đó đến từ thực phẩm đa dạng, từ âm nhạc và từ các dược phẩm cung cấp vitamin hằng ngày” thông qua sản phẩm “Cốm dinh dưỡng chùm ngây”.
 
Ông Trần Quang Khải - Giám đốc Truyền thông của ITP PHARMA cho biết, với sứ mệnh tái tạo năng lượng cuộc sống cho cộng đồng bằng các sản phẩm được tích hợp từ kết quả nghiên cứu khoa học hiện đại và công thức bí truyền từ nguồn dược liệu quý của người Việt, trong thời gian tới, ITP Pharma sẽ tiếp tục cho ra mắt ba dòng sản phẩm cao cấp gồm “Moringa Eva”, “Master Protein” và “Moringa Plus” với chiết xuất 100% từ thiên nhiên và sự kết hợp tối ưu giữa các cây dược liệu khác nhau nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần