Điều đặc biệt về đội ngũ truyền thông mới của Nhà Trắng do ông Biden lựa chọn

Cẩm Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đội ngũ mới được hứa hẹn mang quan điểm đa dạng và cam kết vì một đất nước tốt đẹp hơn.

 Danh sách ''toàn nữ'' của đội ngũ truyền thông mới của Nhà Trắng
Theo NBC News, ông Biden và “phó tướng” - bà Kamala Harris ngày 29/11 đã công bố đội ngũ truyền thông của chính quyền mới. Tổng thống đắc cử Joe Biden dự kiến lập một đội ngũ truyền thông cấp cao tại Nhà Trắng, với toàn bộ nhân sự là nữ. Dẫn đầu giám đốc truyền thông của chiến dịch bầu cử vừa qua - bà Kate Bedingfield. Trong khi đó, bà Jen Psaki - nữ phát ngôn viên lâu năm của đảng Dân chủ sẽ nắm vị trí thư ký báo chí của ông Biden.
Bên cạnh đó, Symone Sanders - một trong những gương mặt nổi bật nhất trong đội ngũ phụ trách chiến dịch tranh cử của ông Biden năm 2020, sẽ giữ vai trò cố vấn cấp cao và phát ngôn viên chính của bà Harris.
Trong khi đó, bà Elizabeth Alexander - cố vấn cấp cao trong ekip chiến dịch tranh cử sẽ giữ chức Giám đốc Truyền thông của phu nhân Jill Biden.
Bà Ashley Etienne - một cố vấn chiến dịch cấp cao sẽ làm Giám đốc Truyền thông cho bà Harris.
"Trực tiếp kết nối và trung thực với nhân dân Mỹ là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của Tổng thống và đội ngũ này sẽ được giao trọng trách kết nối người dân Mỹ với Nhà Trắng", ông Biden tuyên bố về quyết định nhân sự truyền thông mới được đưa ra.
“Những nhà giao tiếp có trình độ, kinh nghiệm này sẽ mang đến những quan điểm đa dạng và cam kết chung để xây dựng đất nước tốt đẹp hơn”, ông Biden nói thêm.