Diễu hành tôn vinh doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia

Nguyễn Hảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 20/4/2019, tại 23 Ngô Quyền, hàng trăm người tham gia chương trình Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia nhằm tôn vinh 97 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia.

Sự kiện do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) chủ trì phối hợp với các bộ ngành liên quan tổ chức nằm trong chương trình Tuần lễ Thương hiệu Việt Nam 2019 (15 – 21/4).
Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại Vũ Bá Phú phát biểu tại chương trình. 
Mục đích của chương trình nhằm tăng cường nhận biết Thương hiệu quốc gia Việt Nam và quảng bá giới thiệu các DN Việt Nam có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia đã được Chính phủ công nhận tới cộng đồng xã hội trong và ngoài nước.
Phát biểu tại lễ khai mạc, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại Vũ Bá Phú khẳng định đây là sự kiện đặc biệt có ý nghĩa quan trọng trong việc quảng bá cho chương trình Thương hiệu quốc gia đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt năm 2003; đồng thời khích lệ động viên các DN đã đạt Thương hiệu quốc qia – là những DN được nhà nước chứng thực cho uy tín của sản phẩm đại diện cho 3 giá trị trụ cột là Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong.
Các đại biểu cắt băng khai mạc chương trình. 
Chương trình "Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia" được tổ chức với những cố gắng và nỗ lực của Hội đồng Thương hiệu quốc gia, Ban thư ký chương trình Thương hiệu quốc gia nhằm góp phần tăng cường nhận thức và hỗ trợ DN xây dựng, bảo vệ, quảng bá và phát triển thương hiệu. Sự kiện năm nay có gần 300 xe đạp, với sự tham gia của nhiều DN có tên tuổi, thương hiệu đáng tin cậy: Nhà Bè, May 10, Việt Nam Haprro,… trong 97 DN có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia.
Qua chương trình "Đạp xe diễu hành Thương hiệu quốc gia", Bộ Công Thương mong muốn khơi dậy tinh thần và ý chí chiến đấu quyết tâm trong mỗi DN; lan tỏa, động viên cộng đồng DN hướng tới các giá trị của chương trình Thương hiệu quốc gia, đồng thời quảng bá hình ảnh thương hiệu quốc gia, khích lệ người tiêu dùng và cộng đồng DN Việt Nam hưởng ứng sử dụng hàng Việt Nam.