Điều hòa cấp khí tươi giải pháp mới cho căn hộ cao cấp

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày nay, khi mua các căn hộ chung cư, khách hàng thường chú ý đến không gian của ngôi nhà liệu có đủ thoáng, rộng, không khí có được lưu thông tốt và chủ nhân có cảm thấy thoải mái mỗi khi mở cửa bước vào phòng hay không?

Nếu tất cả những yếu tố trên đều tốt thì có nghĩa khách hàng đang được sống trong một môi trường lành mạnh và chủ đầu tư đã đầu tư thêm hệ thống cấp gió tươi trong căn hộ. Tuy nhiên khoảng 90% hệ thống căn hộ hiện nay đều không có hệ thống này ngay kể cả những căn chung cư cao cấp. Bởi việc thiết kế hệ thống điều hòa cấp gió tươi sẽ khiến cho chi phí cơ điện tòa nhà cao hơn rất nhiều.
Chúng ta có thể dễ nhận ra rằng khi nằm ngủ trong phòng điều hòa, lượng độ ẩm trong phòng ít hơn dễ bị khô da, không khí đôi lúc sẽ trở nên bí hơn nên khi ngủ dậy thường rất khó chịu. Và giải pháp ở đây là lưu chuyển không khí thường xuyên trong phòng bằng một hệ thống cấp gió tươi. Cấp gió tươi cho phòng điều hòa sẽ giúp cho căn phòng luôn được thông thoáng, không khí lưu chuyển tốt. Chúng ta sẽ luôn cảm nhận được luồng không khí trong lành lan tỏa trong căn phòng, tận dụng được không khí mát của điều hòa và thoáng khí như ngủ ngoài trời vậy.
Trong số ít những dự án được đầu tư hệ thống điều hòa cấp gió tươi thì không thể không nhắc tới dự án D’. Le Roi Soleil do Tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư. D’. Le Roi Soleil tọa lạc tại vị trí đắc địa trên bán đảo Quảng An với 3 mặt hướng Hồ Tây, 1 mặt hướng sông Hồng được tận hưởng nguồn khí tươi tự nhiên vô tận bên ngoài. Chỉ cần nguồn không khí thiên nhiên ấy cũng đủ để đem đến không gian thoáng đãng cho mỗi căn hộ D’. Le Roi Soleil. Nhưng với hệ thống cơ điện độc đáo tại đây, cư dân của D’. Le Roi Soleil còn được tận hưởng những tinh hoa trời đất ngay trong chính căn hộ của mình với hệ thống điều hòa và quạt thông gió hiện đại, mang đến cho chủ nhân cảm nhận hòa mình với thiên nhiên trong không gian đẳng cấp, sang trọng. Toàn bộ dự án được trang bị tiện nghi hoàn hảo, hệ thống cơ điện an toàn để cư dân có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tại đây.
 Hồ Tây cung cấp nguồn khí tươi vô tận cho các căn hộ D’. Le Roi Soleil
D’. Le Roi Soleil được trang bị hệ thống điều hòa trung tâm độc lập được nhập khẩu Mỹ từ nhãn hàng cao cấp Carrier, cung cấp riêng cho khung hành lang căn hộ. Hệ thống thông gió, cấp khí tươi được trang bị cho dự án, được điều khiển mềm bằng biến tần có tích hợp điều khiển và giám sát từ hệ thống trung tâm, đảm bảo tuyệt đối về duy trì không khí sạch cho toàn bộ tòa nhà. 
Để giúp khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước bên Hồ Tây, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã đưa ra chính sách bán hàng áp dụng từ 1/7/2017 đến 30/8/2017:
Từ ngày 1/7/2017 đến 30/8/2017, khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. Le Roi Soleil sẽ được hỗ trợ lãi vay tối đa 65% tổng giá trị Hợp đồng (đã bao gồm VAT) trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng kể từ ngày 1/7/2017 đến hết ngày 30/6/2018. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng 2 năm phí dịch vụ quản lý tòa nhà.
Đặc biệt, từ ngày 1/7/2017 đến ngày 17/8/2017, khách hàng còn có cơ hội nhận được chuyến du lịch châu Âu dành cho 02 người trị giá 200 triệu đồng (hai trăm triệu đồng). Quà tặng có thể quy đổi thành tiền và được trừ trực tiếp vào tổng giá trị Hợp đồng mua bán trước VAT.
Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 – 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
Hotline: 0904.03.5959