Điều kỳ diệu mang tên dung dịch bảo vệ sức khỏe Nano Curcumin Oic

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Có thể bạn chưa biết: Đã có rất nhiều nghiên cứu được tiến hành trong cả thế kỉ qua để chứng minh rằng Curcumin có tác dụng chống oxi hóa, dự phòng ung thư và làm lành các tổn thương, bảo vệ chức năng gan mật, hỗ trợ điều trị bệnh lý viêm loét dạ dày và làm đẹp da.

 
Công nghệ Nano (nanotechnology) là ngành công nghệ liên quan đến việc thiết kế, phân tích, chế tạo và ứng dụng các cấu trúc, thiết bị và hệ thống bằng việc điều khiển hình dáng, kích thước trên quy mô nanomet. Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ nano để sản xuất sản phẩm Nano Curcumin dạng dung dịch. Với kích thước hạt chỉ từ 30 - 60nm, hiệu quả hấp thụ của Curcumin được tăng lên hàng nghìn lần, giúp tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị và giảm liều lượng phải sử dụng mỗi lần.

Sản phầm Liquid Nano Curcumin OIC được sản xuất từ Curcumin Việt nam (đạt 3 pic) với nguồn nguyên liệu từ củ nghệ vàng ở các vùng như Hải Dương, Nghệ An và Bình Dương.

 
Sự đặc biệt của Liquid Nano Curcumin OIC:

Thứ 1, Hàm lượng Curcumin trong hạt nano của OIC cao trên dưới 15%, trong khi đó các sản phẩm khác thường chỉ đạt <10 %.

Thứ 2, Kích thước hạt nano ổn định, nằm trong khoảng 30-60 nm nên có thể thâm nhập dễ dàng qua màng tế bào để phát huy hiệu quả

Thứ 3, Độ hòa tan trong nước tăng lên hàng trăm lần so với nano curcumin bán trên thị trường và gấp hàng nghìn lần so với nghệ thường.

Thứ 4, Là sản phẩm duy nhất Nano Curcumin dạng dung dịch tan tốt trong nước, rất dễ sử dụng và lau chùi sau khi dùng.

Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải đã hướng tới sự tiện dụng cao với khách hàng khi tặng thìa 1 ml đi kèm để khách hàng có thể đo chính xác lượng Nano Curcumin dùng hàng ngày.

Củ nghệ bắt đầu được sử dụng trong y học Ayurveda tại Ấn Độ từ khoảng năm 1900 TCN để chữa trị một loạt các loại bệnh tật. Nghiên cứu của các nhà khoa học vào cuối thế kỷ 20 đã xác định curcumin đóng vai trò quan trọng trong các hoạt tính sinh học của củ nghệ. Dựa trên những nghiên cứu trong ống nghiệm (in vitro) và trên động vật, các nhà khoa học đưa ra giả thuyết khả năng chữa bệnh hoặc ngăn ngừa bệnh của curcumin.

Hiện tại, các tác động này chưa được xác nhận trên người. Tuy nhiên, cho tới năm 2008, rất nhiều thử nghiệm lâm sàng ở người đang được thử nghiệm để nghiên cứu về tác dụng của curcumin trong việc điều trị các bệnh như: viêm tủy, ung thư tụy, hội chứng loạn sản tủy, ung thư ruột kết, bệnh vẩy nến, bệnh Alzheimer.

Theo nghiên cứu cũng cho thấy curcumin có tính chất chống ung thư, chống oxi hóa, chống viêm khớp, chống thoái hóa, chống thiếu máu cục bộ và kháng viêm. Khả năng kháng viêm có thể là do sự ngăn chặn tổng hợp sinh học của eicosanoit.

Curcumin làm vô hiệu hóa tế bào ung thư và ngăn chặn hình thành các tế bào ung thư mới. Curcumin giúp cơ thể phòng ngừa và chống ung thư. Curcumin là một chất có triển vọng lớn trong điều trị viêm gan B, C và nhiễm HIV.
 
Rất nhiều bằng chứng cho thấy curcumin phát triển chức năng tinh thần, một điều tra trên 1010 người châu Á ăn bột cari vàng ở độ tuổi 60-93 cho thấy những người ăn ít nhất 1 lần trong 6 tháng cho kết quả MMSE cao hơn so với những người không ăn. Theo quan điểm của các nhà khoa học, và một con số rất lớn các nghiên cứu cho thấy curcumin có tác dụng tốt cho não, các notron, giảm stress, trầm cảm, trạng thái lo âu.
Hotline:‎‎‎ 1900636913

Sản phẩm thuộc độc quyền của công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.