Điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy trên phố Trung Kính

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy (PCCC) số 3 đang phối hợp với cơ quan công an điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy trên phố Trung Kính khiến một người tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy.
Thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC số 3 cho biết, vụ cháy xảy ra vào sáng 20/12 tại ngôi nhà tạm ở ngõ 299, phố Trung Kính, quận Cầu Giấy. Sau khi vụ hỏa hoạn được dập tắt, đơn vị đã phối hợp với cơ quan công an phong tỏa hiện trường, phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.
Người đàn ông không kịp thoát nạn đã tử vong được xác định là anh Vũ Ngọc Quang, sinh năm 1977, trú tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội (là chủ căn nhà nơi xảy ra cháy).
Theo Phòng Cảnh sát PCCC số 3, khoảng 7 giờ 47 phút ngày 20/12, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 nhận được tin báo cháy tại một nhà dân nằm trong ngõ 299 phố Trung Kính, quận Cầu Giấy. Nơi xảy ra cháy là ngôi nhà tạm có kết cấu bằng khung thép và lợp tôn. Đơn vị đã gấp rút điều động 4 xe chữa cháy, xe tiếp nước đến hiện trường dập lửa. Vụ hỏa hoạn được dập tắt hoàn toàn vào khoảng 8 giờ 30 phút.
Thông tin từ một số người dân khu vực quanh nơi xảy ra đám cháy cho biết, trước thời điểm xảy ra hỏa hoạn, vợ của nạn nhân đưa con đi học. Nạn nhân có thể vẫn ngủ trong nhà, nơi phát sinh hỏa hoạn là khu vực bếp sau đó lửa lan rộng ra toàn bộ ngôi nhà.
Vụ cháy đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra  làm rõ nguyên nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần