Điều tra nghi án dùng súng cướp tại cửa hàng điện thoại ở Bắc Ninh

Hoàng Tuấn - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Du (tỉnh Bắc Ninh) đang vào cuộc điều tra, truy tìm 2 thanh niên dùng súng và dao khống chế nhân viên cửa hàng điện thoại di động để cướp tài sản.

Hình ảnh video ghi lại 2 nghi phạm vào cửa hàng dùng súng và dao khống chế nhân viên để cướp tài sản.

Trước đó, vụ việc đăng tải trên mạng xã hội được cho là xảy ra chiều 27/5, tại cửa hàng điện thoại di động ở huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. 2 nghi phạm đã vào cửa hàng khống chế nhân viên và cướp đi nhiều điện thoại di động, 2 nghi phạm khoảng hơn 20 tuổi.

Khi vào cửa hàng 2 nghi phạm bịt khẩu trang, đeo găng tay, một người cầm theo vật có hình dạng giống súng, một người cầm dao và đe dọa các nhân viên. 2 nghi phạm yêu cầu các nhân viên bán hàng mở tủ kính rồi bỏ hàng chục chiếc điện thoại vào túi và mang đi.

Ngày 28/5, ông Trần Trọng Thực - Trưởng Công an huyện Tiên Du xác nhận vụ việc và cho biết, cơ quan công an đã nhận được thông tin về một vụ cướp xảy ra tại một cửa hàng điện thoại di động trên địa bàn xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du. Hiện tại, các đơn vị nghiệp vụ đang trích xuất camera ghi hình để phục vụ công tác điều tra

Theo người dân địa phương, siêu thị điện thoại Thế giới Công nghệ nơi xảy ra vụ việc mới được khai trương ít ngày.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần