Điều tra nghi án nổ súng trong đêm, 3 người thương vong ở Nam Định

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công an TP Nam Định đang phối hợp các lực lượng điều tra vụ nổ súng trước quán karaoke ở phường Cửa Bắc, khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

Ảnh minh họa.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ ngày 19/5, trên đường Lương Thế Vinh, đối diện quán karaoke S.B., phường Cửa Bắc, TP Nam Định, tỉnh Nam Định.
Thông tin từ một số người dân sinh sống gần khu vực xảy ra sự việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, mọi người nghe thấy tiếng súng nổ trong quán Karaoke và thấy một số người trong quán nhốn nháo chạy ra đường. Trong đó, có một nam thanh niên chạy được ra đến cửa quán thì gục xuống, trên người có nhiều máu. Khoảng 10 phút sau, xe cứu thương đến và đưa người bị thương đi cấp cứu.
Về vụ việc nêu trên, ông Nguyễn Phi Phương - Chủ tịch UBND phường Cửa Bắc cho biết, có sự việc xảy ra trên địa bàn. Theo đó, vụ việc xảy ra trên đường Lương Thế Vinh, đối diện quán karaoke S.B. chứ không phải trong quán karaoke này.
Cũng theo ông Phương, sau khi tiến nhận thông tin phía công an phường cũng đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa, bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc và phối hợp với lực lượng Công an TP, Công an tỉnh Nam Định để điều tra, làm rõ.
Thông tin bước đầu, Công an TP Nam Định cho biết, trong 3 người bị thương được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam định cấp cứu, có 1 người đã tử vong.
Hiện cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần