Điều tra nguyên nhân cán bộ phòng nội vụ tử vong trong phòng làm việc ở Thái Bình

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Không thấy chồng về nhà, bà Th. đến cơ quan và cùng bảo vệ đi vào phòng làm việc thì tá hỏa khi phát hiện nạn nhân đã tử vong với một số vết thương. Ngay sau đó, bà Th. đã hô hoán, đồng thời báo cơ quan chức năng.

Ngày 15/6, Thượng tá Nguyễn Quốc Vương – Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Công an huyện Đông Hưng cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Thái Bình đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của cán bộ đang công tác tại UBND huyện Đông Hưng vào tối ngày 14/6.
Theo đó, danh tính vị cán bộ tử vong bất thường được xác định là ông Nguyễn Trọng Hữu (SN 1982, nguyên quán xã Liên Giang, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) - chuyên viên phòng Nội vụ thuộc UBND huyện Đông Hưng.
 Trụ sở UBND huyện Đông Hưng nơi xảy ra vụ việc.
Vụ việc được phát hiện vào khoảng 19 giờ 30 phút tối ngày 14/6, bà Hoàng Thị Th. (là vợ của ông Hữu) không thấy chồng về ăn cơm như thường lệ nên đã đến trụ sở UBND huyện Đông Hưng để tìm chồng. Tại đây, bà Th. được bảo vệ cơ quan ông Hữu cho biết xe ô tô của ông này vẫn còn để ở đây, phòng làm việc chưa khóa cửa.
Bà Th. liền cùng bảo vệ đi vào phòng làm việc của ông Hữu thì tá hỏa khi phát hiện ông này đã tử vong với một số vết thương. Ngay sau đó, bà Th. đã hô hoán, đồng thời gọi điện báo cho lãnh đạo UBND huyện Đông Hưng và cơ quan chức năng.
Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an huyện Đông Hưng, Công an tỉnh Thái Bình nhanh chóng có mặt khoanh vùng bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.
Thông tin từ một cán bộ công tác tại UBND huyện Đông Hưng cùng ông Hữu cho biết: Trước đó, hết giờ làm việc ngày 14/6, sau khi chơi thể thao, anh Hữu còn uống bia với đồng nghiệp cơ quan, thái độ vui vẻ, không có biểu hiện gì bất thường…
Được biết, ông Hữu công tác tại UBND huyện Đông Hưng nhiều năm qua, ông này đã có vợ và 2 con, kinh tế gia đình khá giả. Đến khuya cùng ngày, sau khi tiến hành các thủ tục theo qui định của pháp luật, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về mai táng.
Vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần