Điều tra vụ công nông lật khiến người điều khiển xe tử vong

Đạt Lê - Hoa Vinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công an TP Hà Nội đang vào cuộc làm rõ thông tin vụ việc xe công nông bị lật khiến người điều khiển xe tử vong, xảy ra trên địa bàn xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ.

Hiện trường vụ tai nạn.
Trước đó, vào sáng 6/7, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều hình ảnh và clip về vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ (Hà Nội).
Theo hình ảnh từ hiện trường, một chiếc xe công nông bị lật ngang, đè lên người đàn ông điều khiển xe, nạn nhân tử vong tại chỗ. Cùng với những hình ảnh được đăng tải còn kèm theo dòng thông tin cho rằng nguyên nhân vụ việc có thể do tài xế công nông bị lực lượng CSGT truy đuổi, dẫn tới mất lái rồi lật xe.
Liên quan đến vụ việc trên, Đại úy Phạm Thế Giáp - Đội phó Đội CSGT số 12 (Phòng CSGT đường sắt - đường bộ, Công an TP Hà Nội) cho biết: “Không có chuyện các chiến sĩ CSGT của đơn vị đuổi người lái xe công nông như một số người phản ánh”.
Đại úy Phạm Thế Giáp cũng thông tin: Vụ việc tai nạn của xe công nông xảy ra vào khoảng 9 giờ ngày 6/7 trên địa bàn xã Thủy Xuân Tiên. Khi nhận được thông tin các chiến sĩ CSGT của đơn vị đến để bảo vệ hiện trường, phục vụ công tác điều tra, không phải các chiến sĩ CSGT của đơn vị đuổi theo xe công nông dẫn đến tai nạn thương tâm này.
Trong một diễn biến khác, ông Nguyễn Văn Mạnh - Chủ tịch HĐND xã Thủy Xuân Tiên cho hay, cũng mới chỉ nắm được thông tin vụ việc qua lời kể của người dân. Theo đó, nạn nhân tên là H., trú tại thôn Xuân Thủy. Cũng theo ông Mạnh, đây mới chỉ là thông tin từ phía người dân, cần chờ kết luận của cơ quan chức năng.
Theo lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ: Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã vào cuộc ngay từ ban đầu, lực lượng chức năng huyện Chương Mỹ chỉ bảo vệ hiện trường. Hiện, chưa thể khẳng định nguyên nhân vụ việc, tất cả phải chờ cơ quan điều tra.