Hà Nội: Điều tra vụ lái xe Uber hành hung nữ hành khách

Đạt Lê - Hoàng Hà
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 23/11, Công an phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa - Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra hàng loạt tin nhắn có nội dung đe dọa nữ hành khách bị tài xế Uber hành hung.

Trước đó, vào ngày 19/11, nhiều người dùng Facebook đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện của người phụ nữ tên Linh có nội dung bày tỏ bức xúc khi bị một tài xế Uber hành hung đến chảy máu ở vùng mặt. Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 19/11, chị Linh và con trai đặt một chuyến xe Uber để đi từ phố Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) về nhà với giá cước chuyến xe là 20.000 đồng.

Khi đến đường Mai Anh Tuấn để rẽ vào khu vực nhà chị Linh, lái xe nói rằng đoạn rẽ đó là đường một chiều, không đi vào được. Chị Linh đã đề nghị lái xe đi vòng đường khác để tới nhà mình, vì chị mang theo đồ cồng kềnh, lại có con nhỏ. Tuy nhiên, lái xe không đồng ý, còn yêu cầu mẹ con chị Linh xuống xe, không lấy tiền và không muốn đi tiếp.

 Hình ảnh nữ hành khách bị lái xe Uber hành hung.

Khi bị từ chối phục vụ, chị Linh cảm thấy rất bực mình rồi bước xuống và nói rằng "vấn đề không phải là tiền" và đóng cửa mạnh hơn bình thường.

Theo thông tin chị Linh chia sẻ: " Vừa đi được không xa, lái xe đuổi theo và đấm thẳng vào mặt tôi. Sự việc diễn ra quá nhanh, lại ở nơi công cộng, trước mặt con nhỏ nên tôi hoàn toàn không có phản ứng gì. Sau khi tài xế Uber bỏ đi, tôi phải vào hàng thuốc để tự sơ cứu cho mình, với vết thương nặng ở vùng cằm và miệng, rách cả ngoài và trong, máu chảy rất nhiều".

Ngay sau khi chị Linh đã đăng tải toàn bộ câu chuyện này lên trang cá nhân Facebook của mình và nhận được rất nhiều sự phản hồi của cộng đồng mạng. Sau đó, chị Linh cũng bị rất nhiều số điện thoại lạ gọi điện, nhắn tin khủng bố tinh thần khiến chị rất mệt mỏi, áp lực.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 23/11, một lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa)  cho biết, sự việc trên là có thật và đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Linh. "Ngày hôm qua 22/11, chúng tôi có mời lái xe Uber lên làm việc và người này có khai nhận hành hung chị Linh vì quá nóng giận. Hiện chúng tôi đã lập biên bản sự việc và báo cáo cấp trên xin ý kiến xử lý tiếp theo. Còn các số máy lạ nhắn tin đe dọa chị Linh chúng tôi đang tiếp tục điều tra, làm rõ" - vị lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa cho hay.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần