Điều tra vụ nhóm côn đồ đánh bảo vệ ở khu đô thị Tây Nam Linh Đàm

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phát hiện nhóm người gây rối, một bảo vệ của khu đô thị (KĐT) Tây Nam Linh Đàm đến xem sự thể thì bị nhóm côn đồ lao vào hành hung phải nhập viện.

Liên quan đến vụ việc, chiều 23/5, ông Nguyễn Văn Thái - Trưởng Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc nhóm côn đồ hành hung bảo vệ KĐT Tây Nam Linh Đàm.

Anh Hảo được điều trị tại bệnh viện.

Theo ông Thái, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h15 tại tòa nhà CT4-A1 KĐT Tây Nam Linh Đàm. Thời điểm trên, anh Đỗ Ngọc Hảo - nhân viên bảo vệ đang làm nhiệm vụ phát hiện có nhóm người gây rối mất trật tự cạnh tòa nhà CT4 - A1 Tây Nam Linh Đàm nên chạy đến xem xét.

Khi vừa đến nơi anh Hảo đã bị nhóm người gồm 3 người lao vào hành hung. Phát hiện vụ việc, người dân chạy tới can ngăn, nhóm côn đồ sau đó đã bỏ đi. Ngay sau đó, người dân đã đưa anh Hảo đi cấp cứu, đồng thời thông báo đến Công an phường Hoàng Liệt.

Ông Thái cho hay: "Ngay sau khi biết tin vụ việc, chúng tôi đã cử lực lượng đến ghi nhận tình hình, lấy lời khai các nhân chứng và đề nghị nạn nhân đi viện chữa trị. Tình hình sức khỏe của nạn nhân không nguy hiểm, chỉ bị thương nhẹ. Hiện chúng tôi đang vào cuộc điều tra danh tính các đối tượng gây ra vụ việc để xử lý theo pháp luật.

Theo lời anh Hảo, những người đánh anh đều là những người anh quen biết và gặp mặt nhiều lần.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần