Điều tra, xử lý đối tượng sàm sỡ phụ nữ ở chung cư Mipec Long Biên

Kim Thạch
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 4/9, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, hiện Đội Điều tra tổng hợp đã tiếp nhận và đang điều tra, xử lý vụ người đàn ông sàm sỡ phụ nữ trong hầm gửi xe chung cư Mipec Long Biên (Hà Nội).

Người đàn ông áo kẻ bị tố có hành vi sàm sỡ phụ nữ ở chung cư Mipec, Long Biên (hình ảnh được camera hầm gửi xe ghi lại).
Trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 50 phút, ngày 2/9, tại tầng hầm chung cư tòa nhà Mipec Long Biên (phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội). Thời điểm này, chị L.H.M. (trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) đi xe máy đến gửi tại tầng hầm B2 của tòa nhà, thì xuất hiện một người đàn ông lạ mặt (khoảng 50 tuổi) tiến lại gần và có hành vi sàm sỡ. Người đàn ông này bị tố đã áp sát và có hành vi sờ vào đùi, bụng… của chị M.
Do quá sợ hãi, chị M. đã kêu lên và được 2 người phụ nữ cùng gửi xe tại tầng hầm B2 ra giúp đỡ. Tuy nhiên, khi tiến lại gần thì người đàn ông này liền lao đến đấm vào mặt. Sau khi xảy ra sự việc, chị M. đã trình báo sự việc đến Ban quản lý chung cư Mipec Long Biên và làm đơn trình báo đến Công an phường Ngọc Lâm.
Đoạn clip được camera an ninh ghi lại cho thấy, người đàn ông đã có hành vi dùng tay sàm sỡ chị M., theo chị M. người đàn ông này có dấu hiệu say rượu.
Ngày 4/9, đại diện Công an phường Ngọc Lâm cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã nhanh chóng đến hiện trường để đưa người đàn ông này về trụ sở làm rõ vụ việc. Khi về trụ sở Công an phường, người đàn ông vẫn trong tình trạng say xỉn. Công an phường đã chuyển hồ sơ vụ việc đến đội Điều tra tổng hợp Công an quận Long Biên để tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.
Còn theo đại diện CQĐT Công an quận Long Biên, đơn vị đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc và đối tượng sàm sỡ cô gái do Công an phường Ngọc Lâm chuyển đến. Danh tính đối tượng có hành vi sàm sỡ người phụ nữ được xác định là Đào Đ.T. (SN 1973, trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội). Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an quận Long Biên đã triệu tập T. lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, T. khai nhận do có uống rượu, không làm chủ được hành vi nên đã có hành vi không đúng mực với người phụ nữ trong tầng hầm gửi xe.
Vụ việc đang được Công an quận Long Biên tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần