Trung thu cho các em nhỏ khuyết tật

Hoàng Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những tấm lòng của cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô đã mang đến một đêm Trung thu thật ý nghĩa, góp phần sẻ chia cho các em nhỏ khuyết tật tại huyện Ba Vì, Hà Nội.

Chương trình Trung thu với chủ đề “Điều ước cho con” do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội phối hợp với Quỹ vòng tay nhân ái (Bộ Y tế) và nhóm nhà báo theo dõi ngành công thương Hà Nội tổ chức dành cho các em nhỏ tại Trung tâm Phục hồi chức năng người khuyết tật xã Thụy An (huyện Ba Vì, Hà Nội).

 

Trong chương trình, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội cùng đại diện các nhà tài trợ đã trao tặng 240 suất quà cho 240 em có hoàn cảnh khó khăn tại trung tâm và 70 bộ đồ dùng dạy học cho trẻ tự kỷ. Tổng trị giá khoảng 30 triệu đồng.

 
 

Ông Nguyễn Ngọc Đệ - Phó Giám đốc Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật xã Thụy An chia sẻ: “Đây là sự động viên và ủng hộ về cả vật chất và tinh thần đến cán bộ nhân viên trung tâm trong việc dậy và chăm sóc các trẻ khuyết tật vươn lên hòa nhập cộng đồng”. Đồng thời ông cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội, nhóm nhà báo Hà Nội, quỹ vòng tay nhân ái, các nhà tài trợ Công ty TNHH sản xuất và thương mại dược phẩm Tâm Bình, Công ty cổ phần M2 Việt Nam đã có những hành động nhân ái sẻ chia với xã hội.

Chương trình đêm hội Trung Thu mang tên “Điều ước cho con” được diễn ra với nhiều tiết mục đặc sắc và phong phú.