Dính chấn thương nặng, Phan Văn Đức chính thức nói lời chia tay mùa giải 2019

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi chụp khám tại Hà Nội, bác sỹ kết luận tiền vệ Phan Văn Đức bị đứt đây chằng chéo đầu gối và điều này đồng nghĩa với việc chia tay mùa giải 2019.

Tiền vệ Phan Văn Đức vừa mới trở lại tập luyện sau quãng thời gian dài phải nghỉ dưỡng thương (từ cuối tháng 3) nhưng trong buổi tập chuẩn bị cho trận tiếp đón HAGL tại vòng 13 Văn Đức bị trẹo chân sau khi thực hiện một pha ngoặt bóng dẫn đến vết đau ở đầu gối.
 Những tưởng chấn thương  mà tiền vệ 23 tuổi này không có gì nghiêm trọng nhưng điều ngược lại đã xảy ra. Sau khi được đưa ra Hà Nội chụp chiếu, các bác sỹ kết luận Văn Đức bị đứt dây chằng chéo đầu gối, cần phải lên bàn phẫu thuật mới có thể thi đấu trở lại.  Dự kiến trong thời gian tới Phan Văn Đức sẽ được đưa ra nước ngoài để phẩu thuật.
Với chấn thương nặng gặp phải, Văn Đức cần ít nhất 6-9 tháng mới có thể quay trở lại. Điều đó cũng đồng nghĩa anh sẽ phải nói lời chia tay mùa giải 2019, đồng thời lỡ hẹn cùng ĐT Việt Nam chinh phục Vòng loại World Cup 2022.
Trước đó ở mùa giải năm nay, Văn Đức cũng dính một chấn thương nặng, vừa mới trở lại sau 3 tháng ngồi ngoài. Tuy vậy, khi mới tập luyện để chờ thi đấu, Đức lại dính thêm một chấn thương nặng khác
Văn Đức được xem là một trong những quân bài quan trọng của HLV Park Hang Seo. Văn Đức là nhân tố chủ chốt đóng góp vào thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á và tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần