Đình chỉ công tác 20 cảnh sát giao thông nghi vi phạm

Tuấn Phong – Công Trình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 15/3, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã có quyết định đình chỉ công tác của 20 cán bộ, chiến sĩ thuộc các đội CSGT số 3, 5 và 6 có liên quan đến thông tin phản ánh nhận tiền của người vi phạm để làm rõ sự việc, xem xét trách nhiệm.

 Ảnh cắt từ clip
Trước đó, sau khi thông tin truyền thông có đăng tải clip phản ánh một số CSGT thuộc các Đội CSGT số 3, 5 và 6 nghi nhận tiền trực tiếp của người vi phạm, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị xác minh, bước đầu xác nhận có liên quan đến cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC67) Công an TP Hà Nội. Tất cả các tổ công tác xuất hiện trong clip phản ánh đều phải làm việc, xem xét vai trò, trách nhiệm từng cán bộ, chiến sĩ cũng như trách nhiệm của chỉ huy các đội cảnh sát giao thông số 3, 5 và 6.

Sau vụ việc này, Công an TP Hà Nội sẽ tăng cường lực lượng tuần tra lưu động của CSGT, chỉ đạo lực lượng thanh tra Công an TP thực hiện các đợt thanh tra đặc biệt để chủ động phát hiện những sai phạm của cán bộ, chiến sỹ và xử lý. Phòng PC 67 Công an Hà Nội cũng đã tổ chức họp chấn chỉnh chung toàn lực lượng sau những thông tin trên.