Đình Trọng chính thức lỡ hẹn với SEA Games 30

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với việc chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, trung vệ Trần Đình Trọng chính thức lỡ hẹn với SEA Games 30.

Theo đó, sau khi tham khảo ý kiến của các bác sỹ, HLV Park Hang-seo đã buộc phải ra quyết định để Đình Trọng tiếp tục ở nhà điều trị chấn thương, điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ Hà Nội FC không dự SEA Games 2019.
Việc Đình Trọng không thể tham dự SEA Games 30 là điều được dự báo từ trước khi mới chỉ tập hồi phục được gần 4 tháng (dự kiến là 6 tháng). Chính vì thế, HLV Park Hang-seo và BHL ĐT 22 Việt Nam đã quyết định không mạo hiểm để tránh ảnh hưởng đến tương lai của cầu thủ này. Việc không thể hồi phục cho SEA Games 30 mang tới nhiều sự tiếc nuối với Đình Trọng và ĐT U22 Việt Nam bởi đây là kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á cuối cùng anh còn tuổi thi đấu.
 Trần Đình Trọng không thể tham dự SEA Games 30.
Trước đó, chia sẻ với truyền thông Việt Nam chiều 30/10, là người trực tiếp điều trị cho Đình Trọng trong suốt thời gian qua, bác sĩ Choi Ju-young khẳng định, chấn thương của cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đến thời điểm hiện tại đã bình phục rất tốt và hoàn toàn có thể tập trên sân ở mức độ ban đầu.
"Có thể nói trong thời gian vừa qua, Đình Trọng đã rất nỗ lực, có khát khao, có tình yêu lớn làm sao hồi phục sớm nhất để tham gia thi đấu ở SEA Games. Tôi với tư cách bác sĩ cũng nỗ lực hết sức cùng Trọng làm công việc phục hồi tốt nhất đến ngày hôm nay.
Chúng tôi có cùng một quyết tâm làm thế nào để phục hồi trong thời gian sớm nhất. Có thể nói, đến ngày hôm nay, chấn thương của cậu ấy đã phục hồi và có tiến triển tốt. Đình Trọng đã có thể tập trên sân ở mức độ ban đầu"- bác sĩ Choi Ju-young cho biết.
Tại SEA Games 30, thầy trò Park Hang Seo nằm ở bảng B chung với những đối thủ mạnh như ĐKVĐ Thái Lan, Indonesia, cùng 3 đối thủ khác như Lào, Singapore và Brunei. Còn ở bảng A, chủ nhà Philippines sẽ đối đầu Malaysia, Myanmar, Campuchia và Timor Leste.
Các đội trong mỗi bảng sẽ đá vòng tròn tính điểm với nhau. Hai đội bóng giành thứ hạng nhất và nhì mỗi bảng sẽ lọt vào trận bán kết. Các trận vòng bảng diễn ra từ ngày 28/11 đến 4/12, hai trận bán kết diễn ra vào ngày 6/12, hai trận tranh HCĐ và HCV được tổ chức vào ngày 9/12.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần